Màn hình Asus VA27EHF 27 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Asus | Xem thêm Màn Hình Phổ Thông Thương hiệu Asus 

Mô tả ngắn về Màn hình Asus VA27EHF 27 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Màn hình Asus VA27EHF 27 inch FHD sở hữu thiết kế hiện đại, hiệu suất cao với tốc độ làm mới 100 Hz và tính năng bảo vệ mắt, tạo ra trải nghiệm làm việc và giải trí độc đáo trong tầm giá lý tưởng. Điều ấn tượng nhất đối với mình khi sử dụng màn hình Asus này chính
: Còn hàng
3.390.000 ₫ 3.390.000 ₫

Giới thiệu Màn hình Asus VA27EHF 27 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Màn hình Asus VA27EHF 27 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng

Màn hình Asus VA27EHF 27 inch FHD sở hữu thiết kế hiện đại, hiệu suất cao với tốc độ làm mới 100 Hz và tính năng bảo vệ mắt, tạo ra trải nghiệm làm việc và giải trí độc đáo trong tầm giá lý tưởng.

Thiết kế thanh lịch, tối giản

Màn hình Asus VA27EHF 27 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng

Điều ấn tượng nhất đối với mình khi sử dụng màn hình Asus này chính là thiết kế phần viền siêu mỏng và gần như là không có khung viền. Điều này khiến mình cảm thấy không gian màn hình được mở rộng và có nhiều diện tích hiển thị hơn.

Không chỉ mang lại vẻ ngoài sang trọng, máy còn hỗ trợ công việc của mình trở nên hiệu quả, giải trí ấn tượng và cũng tốt hơn rất nhiều. Trong quá trình sử dụng mình có chia đôi hoặc chia bốn màn hình cùng một lúc thì cũng rất ổn vẫn đủ để mình có thể vừa soạn thảo văn bản và nghe nhạc.

Khả năng điều chỉnh độ nghiêng của màn hình là một tính năng khá tiện lợi, giúp mình tối ưu hóa góc nhìn và giảm căng thẳng cho cổ, vai và mắt khi làm việc trong thời gian dài. Nhưng chiếc màn hình này lại không thể điều chỉnh độ cao vì thế đối với mình đây là một điều khá đáng tiếc, bù lại thì sản phẩm cũng có khả năng gắn ARM chuẩn VESA làm cho việc kết nối và tùy chỉnh vị trí trở nên linh hoạt và thuận tiện khi mình gắn vào cảm thấy nó lại còn sang hơn nữa.

Khối lượng của cả màn hình gaming là 3.85 kg khi kèm chân đế. Đây không phải là một con số ấn tượng nhưng với khối lượng này, khi mình cầm và di chuyển em nó để lắp đặt ở chỗ khác thì vẫn ổn vì mình có thể mang đi một mình và không quá nặng.

Độ phân giải sắc nét cùng nhiều công nghệ nổi trội

Màn hình Asus VA27EHF 27 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng

Em màn hình nhà Asus thực sự nổi bật với thiết kế tối giản, thanh lịch và hiện đại. Kích thước màn hình lớn lên đến 27 inch kết hợp với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cũng phần nào ổn cho việc mình sử dụng để làm việc hay giải trí rồi.

Tấm nền IPS mà con màn hình này sở hữu tạo ra không gian lớn, hình ảnh rõ nét và góc nhìn rộng. Trong quá trình sử dụng, mình thực sự được đắm chìm vào công việc và trải nghiệm game một cách hấp dẫn. Đồng thời, đem lại màu sắc chân thực và rõ nét từ các góc độ, làm cho mọi hình ảnh trở nên sống động.

Tốc độ làm mới lên đến 100 Hz và thời gian phản hồi chỉ 1 ms thì đúng là một điểm đáng chú ý. Trải nghiệm chơi game trên màn hình máy tính này thực sự thú vị đến nỗi mình có thể nhận thấy sự mượt mà và sắc nét của hình ảnh, đặc biệt là trong các tình huống chuyển động nhanh. Tình trạng giật và xé hình hiếm khi xuất hiện, giúp mình tận hưởng game một cách trọn vẹn nhất.

Tính năng Adaptive Sync cùng chế độ chơi game độc quyền được kết hợp với tần số quét cao giúp loại bỏ hiện tượng bóng mờ và xé màn hình. Điều này làm cho trải nghiệm chơi game trên màn hình Asus trở nên mượt mà, không gặp các vấn đề kỹ thuật khó chịu và đảm bảo người chơi có lợi thế trong các trận đấu trực tuyến.

Mình rất ấn tượng khi em màn hình này được trang bị cặp công nghệ Flicker Free và Eye Care giúp mình giảm mệt mỏi và căng thẳng cho mắt, tránh được hiện tượng nhấp nháy trên máy, đặc biệt khi dành nhiều thời gian tham gia các phiên chơi dài.

Màn hình Asus VA27EHF 27 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Màn hình Asus VA27EHF 27 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Màn hình Asus VA27EHF 27 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024

Chi Tiết Màn hình Asus VA27EHF 27 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng