Luyện trí năng cho học sinh - Casa Sunshine tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách giáo dục Tác giả  

Mô tả ngắn về Luyện trí năng cho học sinh - Casa Sunshine tại Pretty Cosmetics

LUYỆN TRÍ NĂNG CHO HỌC SINH - Cuốn tài liệu dành cho giáo viên các cấp học!. Cuốn sách “Luyện trí năng cho học sinh” là tài liệu tham khảo mang tính ứng dụng rất bổ ích cho giáo viên tất cả các cấp và tất cả các bộ môn trong tinh thần đổi mới giáo dục toàn diện, triệt
: Còn hàng
130.000 ₫ 130.000 ₫

Giới thiệu Luyện trí năng cho học sinh - Casa Sunshine tại Pretty Cosmetics

Luyện trí năng cho học sinh - Casa Sunshine
LUYỆN TRÍ NĂNG CHO HỌC SINH - Cuốn tài liệu dành cho giáo viên các cấp học!
Sách thuộc Tủ sách Tâm lí học Giáo dục Cánh Buồm, nội dung về vận dụng hệ thống Bloom trong lớp học của Mike Gershon.
Cuốn sách “Luyện trí năng cho học sinh” là tài liệu tham khảo mang tính ứng dụng rất bổ ích cho giáo viên tất cả các cấp và tất cả các bộ môn trong tinh thần đổi mới giáo dục toàn diện, triệt để hiện nay.
Tinh thần cốt lõi của cuộc đổi mới giáo dục là:
Chú trọng luyện phương pháp tự kiến tạo kiến thức (chủ động) cho học sinh chứ không nặng về truyền thụ kiến thức (bị động). Phương pháp tự kiến tạo kiến thức phải dựa trên năng lực tư duy. Các trình độ tư duy căn bản cần rèn luyện cho học sinh đã được nhà tâm lý học Benjamin S. Bloom vạch ra: biết, hiểu, áp dụng, phân tích, tổng hợp, đánh giá.
Cuốn sách đưa ra những gợi ý rất cụ thể và mang tính hệ thống về những kỹ thuật luyện năng lực tư duy (tức trí năng) cho học sinh theo từng trình độ trong mỗi bài học trên lớp. Đặc biệt là hệ thống câu hỏi rất phong phú để kích thích và hướng dẫn học sinh suy nghĩ để tự mình đạt được những mục tiêu của bài học.
----
Tác giả: Mike Gershon là giáo viên, nhà đào tạo và tác giả được yêu thích. Ông đã viết hơn 40 cuốn sách về dạy, học và giáo dục, và là đồng tác giả của 4 cuốn sách khác. Ông cộng tác với Tạp chí Time Educational Supplement và đã viết hơn 80 hướng dẫn về các lĩnh vực dạy và học cũng như mở 2 khóa học trực tuyến về giảng dạy và phát triển tư duy. Tài liệu trên các kênh chia sẻ thông tin trực tuyến của Mike được các giáo viên trên 180 quốc gia và vùng lãnh thổ xem và tải xuống hơn 3,5 triệu lần.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Luyện trí năng cho học sinh - Casa Sunshine trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Luyện trí năng cho học sinh - Casa Sunshine từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Luyện trí năng cho học sinh - Casa Sunshine

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Tri Thức
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tri Thức