Luyện Đọc lớp 1 tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp I Tác giả  

Mô tả ngắn về Luyện Đọc lớp 1 tại Pretty Cosmetics

Quý bạn đọc thân mến!. Cuốn sách Luyện đọc 1 ra đời với mong muốn đồng hành và hỗ trợ các em trên hành trình khám phá những thành tố đầu tiên của quá trình đọc, hình thành các kĩ năng đọc cơ bản và mở rộng vốn từ qua những ví dụ gần gũi với cuộc sống. Cuốn sách gồm hai phần
: Còn hàng
110.000 ₫ 110.000 ₫

Giới thiệu Luyện Đọc lớp 1 tại Pretty Cosmetics

Quý bạn đọc thân mến!

Luyện Đọc lớp 1

Đối với học sinh lớp 1, việc hình thành và phát triển kĩ năng đọc vô cùng quan trọng. Cuốn sách Luyện đọc 1 ra đời với mong muốn đồng hành và hỗ trợ các em trên hành trình khám phá những thành tố đầu tiên của quá trình đọc, hình thành các kĩ năng đọc cơ bản và mở rộng vốn từ qua những ví dụ gần gũi với cuộc sống. Cuốn sách được biên soạn bằng kinh nghiệm và tâm huyết của các thầy cô Archimedes School – những người đã dành nhiều thời gian trau chuốt từng bài Luyện đọc mỗi ngày cho các em học sinh. 

Cuốn sách gồm hai phần chính: (1) Bài đọc theo âm và vần, (2) Bài đọc mở rộng. Trong phần 1, mỗi bài đọc gồm các tiếng/từ, câu/đoạn và hình ảnh minh hoạ. Các bài đọc được sắp xếp theo hệ thống âm – vần song song với sách giáo khoa giúp các em có thể luyện đọc củng cố và mở rộng. Phần 2 gồm 10 bài đọc với các câu chuyện thú vị, giàu tính giáo dục và những bài học ý nghĩa phù hợp với lứa tuổi của các em. Cùng với mục tiêu phát triển kĩ năng đọc, cuốn sách hướng tới việc giúp các em học sinh mở rộng vốn từ, làm quen với câu hoặc đoạn ngắn, học cách diễn đạt và tạo lập văn bản ở mức độ đơn giản.

Luyện Đọc lớp 1

Bên cạnh việc chú trọng nội dung, cuốn Luyện đọc 1 cũng đặc biệt quan tâm tới hình thức trình bày khoa học và đẹp mắt, với các màu sắc tươi sáng và hình ảnh sinh động, chân thực, quen thuộc… trong cuộc sống để tăng thêm hứng thú và tạo niềm yêu thích với việc luyện đọc hằng ngày của các em học sinh.

Sách dày 80 trang, được Nhà xuất bản Hà Nội và Công ty Cổ phần Giáo dục Sputnik phát hành trên toàn quốc với niềm tin sẽ mang lại một ấn phẩm hỗ trợ hiệu quả, đồng hành cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh trong hành trình rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 1. 

Luyện Đọc lớp 1

Mến chúc các em học sinh một năm học với nhiều niềm vui thích và thành công!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Luyện Đọc lớp 1 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Luyện Đọc lớp 1 từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Luyện Đọc lớp 1

Công ty phát hànhCÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SPUTNIK
Ngày xuất bản2024-07-15 08:25:39
Loại bìaBìa mềm
Số trang80
Nhà xuất bảnha noi