Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 12691 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Lũ Trẻ Đường Tàu - Tác Phẩm Thiếu Nhi Kinh Điển - Kiến thức - Bách khoa

Lũ Trẻ Đường Tàu - Tác Phẩm Thiếu Nhi Kinh Điển tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Lũ Trẻ Đường Tàu - Tác Phẩm Thiếu Nhi Kinh Điển tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả. Bà đã viết hoặc cộng tác trong hơn 60 cuốn sách viễn tưởng cho trẻ em, một số trong đó đã được chuyển thể thành phim và chương trình truyền hình. Lũ Trẻ Đường Tàu - Tác Phẩm Thiếu Nhi Kinh Điển. Những tình tiết twongr như rời rạc nhau nhưng đã được kết nối lại
: Còn hàng
89.800 ₫ 129.000 ₫

Giới thiệu Lũ Trẻ Đường Tàu - Tác Phẩm Thiếu Nhi Kinh Điển tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả

Lũ Trẻ Đường Tàu - Tác Phẩm Thiếu Nhi Kinh Điển
  • Edith Nesbit (tên sau khi kết hôn là Edith Bland; 15 tháng 8 năm 1858 – 4 tháng 5 năm 1924) là một nữ tác giả và nhà thơ người Anh; bà xuất bản các cuốn sách dành cho trẻ em dưới tên E. Nesbit. Bà đã viết hoặc cộng tác trong hơn 60 cuốn sách viễn tưởng cho trẻ em, một số trong đó đã được chuyển thể thành phim và chương trình truyền hình. Bà cũng là một nhà hoạt động chính trị và đồng sáng lập Hội Fabian, một tổ chức xã hội chủ nghĩa sau này có liên kết với Đảng Lao động

Lũ Trẻ Đường Tàu - Tác Phẩm Thiếu Nhi Kinh Điển

  • Lũ Trẻ Đường Tàu là câu chuyện kể về ba đứa trẻ tinh nghịch, trong trẻo, đầy màu sắc của ngôi nhà Ba Ống Khói cùng những tháng ngày sống bên đường tàu. Những tình tiết twongr như rời rạc nhau nhưng đã được kết nối lại đầy bất ngờ cuối truyện cho thấy khả năng xâu chuỗi khéo léo đến tài tình của tác giả.
  • Sau hơn một thế kỉ ra mắt, Lũ Trẻ Đường Tàu  của Edith Nesbit vẫn luôn là một tượng đài tác phẩm thiếu nhi kinh điển không thể bỏ qua, và là viên ngọc ở lại trong kí ức của nhiều thế hệ đọc giả trẻ toàn thế giới.
  • Lũ Trẻ Đường Tàu - Tác Phẩm Thiếu Nhi Kinh Điển

Đối tượng sử dụng

  • Cuốn sách Lũ Trẻ Đường Tàu dành cho thiếu nhi, đặc biệt là những độc giả từ 6 tuổi trở lên
  •  Ngoài ra, đây cũng là một tác phẩm phù hợp cho cả người lớn muốn tìm về ký ức tuổi thơ hoặc thưởng thức một câu chuyện nhẹ nhàng, sâu sắc về gia đình và tình người.

Tóm tắt nội dung

Lũ Trẻ Đường Tàu - Tác Phẩm Thiếu Nhi Kinh Điển
  • Lũ Trẻ Đường Tàu là một tác phẩm kinh điển dành cho thiếu nhi, kể về câu chuyện của ba đứa trẻ tinh nghịch, Roberta (Bobbie), Peter, và Phyllis, cùng sống trong ngôi nhà Ba Ống Khói gần đường tàu sau khi cha của chúng bị bắt oan. Những ngày tháng sống gần đường tàu, ba đứa trẻ đã có những trải nghiệm đầy thú vị, như kết bạn với những người làm việc trên tàu, cứu đoàn tàu khỏi một tai nạn và cuối cùng giúp minh oan cho cha mình.

Trích đoạn

  • "Tôi đã trăn trở suốt một thời gian dài để tìm ra lý do tại sao rất nhiều nhân vật nữ cường trong các tác phẩm văn học lại được sáng tác từ thời mà những hiểu biết về nữ quyền còn rất hạn chế. Phụ nữ vốn rất mạnh mẽ, nhưng sức mạnh và tinh thần bất khuất của họ ít khi được lịch sử ghi nhận.
    ..."
Lũ Trẻ Đường Tàu - Tác Phẩm Thiếu Nhi Kinh Điển

Ưu điểm

  • Phong cách kể chuyện cuốn hút: Edith Nesbit đã sử dụng lối viết giản dị, gần gũi với trẻ em nhưng vẫn đầy sâu sắc, giúp truyền tải những bài học về tình cảm gia đình, lòng dũng cảm, và tình người.
  • Nhân vật sống động: Ba đứa trẻ với tính cách và hành động khác biệt nhưng đều đáng yêu, chân thật, làm nên một câu chuyện đầy màu sắc và sức sống.
  • Yếu tố bất ngờ: Cốt truyện được xây dựng chặt chẽ với nhiều chi tiết tưởng chừng không liên quan nhưng được kết nối một cách tài tình ở cuối truyện, tạo ra sự bất ngờ cho người đọc.
  • Giá trị vượt thời gian: Mặc dù đã ra mắt hơn một thế kỷ, Lũ Trẻ Đường Tàu vẫn giữ được sức hấp dẫn và giá trị giáo dục đối với nhiều thế hệ độc giả trên toàn thế giới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Lũ Trẻ Đường Tàu - Tác Phẩm Thiếu Nhi Kinh Điển

Biểu đồ giá của Lũ Trẻ Đường Tàu - Tác Phẩm Thiếu Nhi Kinh Điển trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lũ Trẻ Đường Tàu - Tác Phẩm Thiếu Nhi Kinh Điển từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024

Chi Tiết Lũ Trẻ Đường Tàu - Tác Phẩm Thiếu Nhi Kinh Điển

Công ty phát hànhTân Việt
Ngày xuất bản2022-11-01 00:00:00
Kích thước14,5 x 20,5 cm
Dịch GiảNguyễn Hồng hạnh( dịch)
Loại bìaBìa mềm
Số trang295
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí