Lốc 4 hộp sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold 180 ml (từ 1 tuổi) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Vinamilk | Xem thêm Các Sản Phẩm Từ Sữa Khác Thương hiệu Vinamilk 

Mô tả ngắn về Lốc 4 hộp sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold 180 ml (từ 1 tuổi) tại Pretty Cosmetics

THÔNG TIN SẢN PHẨM. Dielac Alpha Gold là dòng sản phẩm sữa non 24h được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, với bảng thành phần giàu dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện. Cụ thể các thành phần như selen, kẽm và các loại vitamin (A, C, D) hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp bé
: Còn hàng
41.000 ₫ 47.000 ₫

Giới thiệu Lốc 4 hộp sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold 180 ml (từ 1 tuổi) tại Pretty Cosmetics

THÔNG TIN SẢN PHẨM
CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ".
Dielac Alpha Gold là dòng sản phẩm sữa non 24h được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, với bảng thành phần giàu dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện
Sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn đã cải tiến với công chức Complet-IQ, cung cấp đầy đủ dưỡng chất với nhu cầu dinh dưỡng phát triển của trẻ.
Cụ thể các thành phần như selen, kẽm và các loại vitamin (A, C, D) hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp bé phòng tránh các vi khuẩn có hại và bảo vệ tốt sức khỏe.

Nguồn sữa Dielac cung cấp hàm lượng lớn DHA cùng một số dưỡng chất, hỗ trợ bé phát triển trí não và thị lực
DHA là dưỡng chất không thể thiếu đối với sự phát triển não bộ của trẻ. Sự kết hợp của DHA cùng acid linoleic, acid alpha-linolenic, cholin, taurin & lutein có vai trò hỗ trợ quá trình phát triển hoàn hảo của hệ thần kinh và chỉ số IQ của trẻ.
Bên cạnh đó, DHA chiếm tỉ lệ cao trong võng mạc con người. Vì vậy, dưỡng chất này còn góp phần phát triển thị lực và hoàn thiện chức năng nhìn của mắt.Lốc 4 hộp sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold 180 ml (từ 1 tuổi)

Tỉ lệ Ca:P lý tưởng kết hợp với các loại vitamin hỗ trợ phát triển khung xương và chiều cao của bé
Sữa pha sẵn cho bé 1 tuổi được điều chế với tỉ lệ Ca:P lý tưởng, kết hợp với vitamin K2 tự nhiên và vitamin D, tạo nên tổ hợp có vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể bé phát triển về chiều cao, răng và xương chắc khỏe.

Chất xơ hòa tan inulin và FOS, cùng các loại dưỡng chất thiết yếu có trong sữa giúp hệ thống tiêu hóa và cân nặng của bé được cải thiện
Lốc 4 hộp sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold 180 ml cung cấp 33 thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, cùng 2 loại chất xơ hòa tan giúp hệ tiêu hóa phát triển mạnh mẽ, từ đó có tác động tích cực đến cân nặng của bé.

Sữa hương vị thơm ngon, dễ uống. Bé từ 1 tuổi có thể sử dụng sản phẩm
Sữa pha sẵn cho trẻ sơ sinh được nghiên cứu và điều chế phù hợp với thể trạng của các bạn nhỏ từ 1 tuổi.Lốc 4 hộp sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold 180 ml (từ 1 tuổi)
Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo luôn trải qua quy trình kiểm nghiệm đạt chất lượng trước khi đến tay khách hàng.

Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng cho 1 lần uống.
Lắc đều trước khi sử dụng.
Ngon hơn khi uống lạnh.
Khuyên dùng 2 - 3 hộp mỗi ngày.

Hướng dẫn bảo quảnLốc 4 hộp sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold 180 ml (từ 1 tuổi)
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Lốc 4 hộp sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold 180 ml (từ 1 tuổi) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lốc 4 hộp sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold 180 ml (từ 1 tuổi) từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Lốc 4 hộp sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold 180 ml (từ 1 tuổi)

Thương hiệuVinamilk
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụngdùng ngay khi khui
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam