Loa Bluetooth Thonet & Vander SOUNDBAR DUNN Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Thonet & Vander | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu Thonet & Vander 

Mô tả ngắn về Loa Bluetooth Thonet & Vander SOUNDBAR DUNN Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

LỰA CHỌN CHO RẠP HÁT TẠI NHÀBiến TV của bạn thành một hệ thống giải trí hoàn chỉnh. Trước đây, nếu chúng ta muốn thưởng thức một bộ phim và cảm nhận được hiệu ứng rõ ràng của âm thanh hay, chúng ta phải dùng đến rạp chiếu phim, nhưng nhờ vào sự đổi mới của loa và tạo ra
: Còn hàng
3.390.000 ₫ 3.390.000 ₫

Giới thiệu Loa Bluetooth Thonet & Vander SOUNDBAR DUNN Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

LỰA CHỌN CHO RẠP HÁT TẠI NHÀ
Biến TV của bạn thành một hệ thống giải trí hoàn chỉnh. Đặt loa Space Dunn không dây ở bất cứ đâu trong phòng và cảm nhận hiệu ứng âm thanh vòm mạnh mẽ của bạn.
Trước đây, nếu chúng ta muốn thưởng thức một bộ phim và cảm nhận được hiệu ứng rõ ràng của âm thanh hay, chúng ta phải dùng đến rạp chiếu phim, nhưng nhờ vào sự đổi mới của loa và tạo ra màn hình HD, chúng ta có thể tạo ra một bầu không khí điện ảnh trong bất kỳ không gian nào trong nhà. Thanh âm thanh Dunn là một thanh dài có trọng lượng nhẹ dễ cài đặt trên TV, bạn chỉ cần kết nối thanh với đầu vào của TV.

Loa Bluetooth Thonet & Vander SOUNDBAR DUNN Hàng chính hãng


THIÊT KẾ THANH LỊCH
Loa Thonet & Vander Dunn với thiết kế thanh lịch, đơn giản.
Space Dunn đã được thiết kế để chiếm ít không gian nhất có thể, thanh nặng 1,5 kg và loa siêu trầm 2,05 kg, bạn sẽ có thiết bị này màu đen dễ hòa hợp với đồ nội thất của TV. Thiết kế hiện đại Dunn có các tính năng giúp nó tương thích với màn hình HD và thiết bị 4K, mục đích tạo ra Dunn nổi lên như là tối ưu hóa các loa rất xa hoa cung cấp hình ảnh không bắt mắt và chiếm nhiều không gian.
Thùng loa được làm từ chất liệu gỗ cứng cáp HDAA dày đặc hơn các loại gỗ thông thường, hỗ trợ chống rung, chống rò rỉ âm thanh cực tốt mang đến âm thanh chân thực, sống động hơn.
Các màng lưới ở mặt trước của loa có thể bảo vệ củ loa bên trong cũng như giúp âm thanh truyền ra đều và rõ ràng hơn. Ngoài ra, màng lưới còn hạn chế bụi bẩn xâm nhập vào bên trong cho ra âm thanh chất lượng tốt hơn. Đặc biệt, thùng loa Bass Reflex được thiết kế lỗ thông hơi nhằm tăng cường tiếng bass, cho tiếng bass sâu, chắc, mạnh mẽ và gọn gàng.


ÂM THANH SỐNG ĐỘNG
Với mức công suất lên tới 250W có thể cho ra âm thanh sống động và vừa đủ để thể hiện được hầu hết các tông nhạc khác nhau. Loa nghe nhạc Thonet & Vander Dunn với một bảng điều khiển hiện đại có thể giúp các bạn tùy chỉnh âm thanh một cách dễ dàng để phù hợp với sở thích của mình.
Đặc tính nổi bật của loa nghe nhạc Thonet & Vander DUNNThonet & Vander đã trang bị cho DUNN 2 củ loa bass 5 inch với công suất là 100W, được làm từ sợi Lignin khá nhẹ, cho âm thanh thấp mạnh mẽ và mượt mà. DUNN với loa siêu trầm không dây tự hào với công suất cực đại lên tới 250W, mang đến 1 sự pha trộn thuần khiết của âm thanh, cho âm trầm mạnh mẽ và hiệu ứng tuyệt vời. SUBWOOFER Mỗi loa có một loa trầm 5 inch từ Cane Lignin. Polymer tự nhiên này cực kỳ bền và nhẹ, cho phép tối ưu hóa tốt hơn hiệu suất của trình điều khiển.

Loa Bluetooth Thonet & Vander SOUNDBAR DUNN Hàng chính hãng


KẾT NỐI ĐA DẠNG
Loa nghe nhạc Thonet & Vander Dunn có khả năng tự kết nối bluetooth với nhau. Ngoài khả năng kết nối bluetooth ra thì loa còn có thể kết nối với các thiết bị khác như laptop, máy tính, điện thoại qua cổng kết nối 3.5mm. Soundbar của Thonet & Vander DUNN có đầu vào quang học (S/PDIF) cộng với bluetooth và AUX 3.5 mm với điều khiển từ xa, truyền phát danh sách nhạc mà bạn yêu thích.


CÔNG NGHỆ BASS REFLEX
Đây là một hệ thống cộng hưởng làm tăng phản ứng bass của bộ điều khiển và tối ưu hóa hiệu suất và hiệu suất của các tần số thấp.Nhờ vào kết nối Bluetooth, hệ thống SoundBar nhỏ gọn này cho phép lấp đầy không gian với âm thanh trung thực. Với thiết kế đơn giản, hiện đại, bộ loa này rất hoàn hảo cho mọi không gian.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Loa Bluetooth Thonet & Vander SOUNDBAR DUNN Hàng chính hãng

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Thonet & Vander SOUNDBAR DUNN Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Thonet & Vander SOUNDBAR DUNN Hàng chính hãng từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024

Chi Tiết Loa Bluetooth Thonet & Vander SOUNDBAR DUNN Hàng chính hãng