Loa Bluetooth Marshall Stockwell II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Marshall | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu Marshall 

Mô tả ngắn về Loa Bluetooth Marshall Stockwell II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Marshall Stockwell II là một trong những mẫu loa Bluetooth đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại. • Thiết kế của loa Marshall là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. • Marshall Stockwell II mang lại hiệu suất âm thanh mạnh mẽ và
: Còn hàng
6.690.000 ₫ 6.690.000 ₫

Giới thiệu Loa Bluetooth Marshall Stockwell II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Loa Bluetooth Marshall Stockwell II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng
Loa Bluetooth Marshall Stockwell II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng

Marshall Stockwell II là một trong những mẫu loa Bluetooth đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại. Với vẻ ngoài đậm chất retro, loa này mang đậm dấu ấn của thương hiệu âm nhạc huyền thoại Marshall.
• Thiết kế của loa Marshall là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng vuông vức kết hợp cùng quai đeo giúp loa này dễ dàng mang theo bất kỳ nơi đâu bạn mong muốn.
• Marshall Stockwell II mang lại hiệu suất âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng mặc dù sở hữu kích thước nhỏ gọn với tổng công suất lên đến 20 W. Dù kích thước nhỏ, nhưng loa này vẫn đủ sức để tạo ra không gian âm nhạc sôi động và thú vị, phục vụ cho nhu cầu giải trí của bạn trong nhiều tình huống khác nhau.
• Mẫu loa này đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài với thời gian hoạt động lên đến khoảng 20 tiếng trên một lần sạc khoảng 5 tiếng đầy. Điều này mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho bạn, đảm bảo rằng bạn có thể thưởng thức âm nhạc một cách liên tục trong thời gian dài.
• Mẫu loa Bluetooth Marshall Stockwell II với công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 không chỉ mang lại sự tiện lợi mà vẫn đảm bảo kết nối không dây mạnh mẽ và ổn định. Điều này cho phép bạn truyền tải âm nhạc từ các thiết bị di động một cách nhanh chóng và không bị gián đoạn.
• Stockwell II được trang bị công nghệ âm thanh Hi-Res Audio giúp cho âm thanh được tái tạo một cách chính xác và chuẩn nhất. Điều này tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc sâu sắc, đầy đủ và thú vị, nơi mà bạn có thể thưởng thức mỗi nốt nhạc, mỗi giai điệu một cách hoàn hảo và trọn vẹn.

Loa Bluetooth Marshall Stockwell II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Marshall Stockwell II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Marshall Stockwell II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Loa Bluetooth Marshall Stockwell II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng