Loa Bluetooth Alpha Works AW-W88 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Alpha Works | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu Alpha Works 

Mô tả ngắn về Loa Bluetooth Alpha Works AW-W88 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Loa Bluetooth Alpha Works AW-W88 là một sản phẩm mới nổi bật trên thị trường loa di động hiện nay. • Loa Alpha Works mang đến cảm giác sang trọng và thanh lịch khi sở hữu kiểu dáng hình hộp chữ nhật với các góc cạnh được bo tròn mềm mại. • Cụm nút điều chỉnh âm lượng, bass, treble
: Còn hàng
2.990.000 ₫ 2.990.000 ₫

Giới thiệu Loa Bluetooth Alpha Works AW-W88 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Loa Bluetooth Alpha Works AW-W88 - Hàng Chính Hãng Loa Bluetooth Alpha Works AW-W88 - Hàng Chính Hãng

Loa Bluetooth Alpha Works AW-W88 là một sản phẩm mới nổi bật trên thị trường loa di động hiện nay. Với thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại, cùng chất âm mạnh mẽ, AW-W88 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.
• Loa Alpha Works mang đến cảm giác sang trọng và thanh lịch khi sở hữu kiểu dáng hình hộp chữ nhật với các góc cạnh được bo tròn mềm mại. Mặt trước loa được trang bị ê-căng với họa tiết sọc dọc tạo điểm nhấn ấn tượng.
• Cụm nút điều chỉnh âm lượng, bass, treble với thiết kế núm xoay truyền thống giúp các giai điệu từ các bản nhạc được tùy chỉnh dễ dàng theo ý muốn người dùng.
• AW-W88 mang trong mình củ loa 2.6 inch Dome Tweeter, có khả năng tái tạo âm thanh ở các tần số cao một cách chi tiết và chân thực trong từng giai điệu, đi cùng loa Woofer toàn dải 4 inch giúp tái tạo âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng ở các tần số thấp, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất.
• AW-W88 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.3 mới nhất, giúp kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động.
• Công nghệ True Wireless Stereo (TWS) trên chiếc loa Bluetooth này cho phép bạn kết nối cùng lúc 2 loa, tăng cường công suất đầu ra âm thanh, mở rộng không gian phủ sóng âm nhạc cho trải nghiệm giải trí đã hơn.
• Loa cũng hỗ trợ kết nối với microphone thông qua cổng AUX, đồng hành cùng bạn trong các buổi tiệc dã ngoại hay hát karaoke tại nhà.
• Chiếc loa này mang đến bạn trải nghiệm giải trí liền mạch cả ngày dài mà không phải sạc lại nhờ khả năng sử dụng lên đến 34 giờ ở mức 1/4 công suất. Còn khi dùng ở công suất tối đa, loa vẫn có thể hoạt động liên tục trong khoảng 4.5 giờ.

Loa Bluetooth Alpha Works AW-W88 - Hàng Chính Hãng
Loa Bluetooth Alpha Works AW-W88 - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Alpha Works AW-W88 - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Alpha Works AW-W88 - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Loa Bluetooth Alpha Works AW-W88 - Hàng Chính Hãng