Loa Bluetooth Alpha Works AW-W38 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Alpha Works | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu Alpha Works 

Mô tả ngắn về Loa Bluetooth Alpha Works AW-W38 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Loa Bluetooth Alpha Works AW-W38 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích âm thanh chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và thời lượng pin dài. • Loa Alpha Works mang ngôn ngữ thiết kế giao thoa giữa phong cách retro và hiện đại với nhiều phiên bản màu ấn tượng. 7 kg, cho phép bạn
: Còn hàng
1.490.000 ₫ 1.490.000 ₫

Giới thiệu Loa Bluetooth Alpha Works AW-W38 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Loa Bluetooth Alpha Works AW-W38 - Hàng Chính Hãng Loa Bluetooth Alpha Works AW-W38 - Hàng Chính Hãng

Loa Bluetooth Alpha Works AW-W38 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích âm thanh chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và thời lượng pin dài. Loa phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như nghe nhạc, xem phim, chơi game hay tổ chức các buổi tiệc.
• Loa Alpha Works mang ngôn ngữ thiết kế giao thoa giữa phong cách retro và hiện đại với nhiều phiên bản màu ấn tượng. Ngoại hình siêu gọn nhẹ với khối lượng chỉ 0.7 kg, cho phép bạn có thể di chuyển hoặc mang theo bất cứ khi nào cần dùng mà không lo chiếm nhiều diện tích.
• Loa Bluetooth được chế tác từ chất liệu cao cấp, mặt ê-căng với thiết kế cổ điển cùng những họa tiết được chăm chút tỉ mỉ nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn để bảo vệ chiếc loa của bạn.
• 2 củ loa toàn dải 2.25 inch kết hợp cùng màng rung thụ động hình hộp chữ nhật có kích thước 5.1 x 2.3 inch, hỗ trợ tái tạo âm bass tốt, mang lại sự đầy đặn trong từng giai điệu.
• Dải âm mid và treble cũng được tái tạo rõ ràng, giúp bạn nghe rõ từng lời ca tiếng hát trong các bản nhạc Pop, EDM hay Rock,
• Loa được trang bị công nghệ Bluetooth 5.3 mới nhất, giúp tăng gấp bốn lần phạm vi kết nối không dây cũng như gấp đôi tốc độ ghép nối, đồng thời cũng giúp tối ưu thời lượng pin hơn.
• Khả năng kết nối cùng lúc 2 chiếc loa với công nghệ True Wireless Stereo (TWS) sẽ giúp bạn tăng gấp đôi công suất âm thanh, mở rộng không gian âm nhạc, giải trí.
• Loa Alpha Works có thời lượng chơi nhạc khoảng 3.5 giờ khi sử dụng ở công suất tối đa, còn khi dùng ở 1/4 công suất thì thời lượng pin có thể kéo dài lên đến 13 giờ.
• Đạt chuẩn chống nước IPX4, bạn có thể yên tâm sử dụng loa ngoài trời, gần bể bơi hoặc trong môi trường ẩm ướt mà không lo hư hỏng.

Loa Bluetooth Alpha Works AW-W38 - Hàng Chính Hãng
Loa Bluetooth Alpha Works AW-W38 - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Alpha Works AW-W38 - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Alpha Works AW-W38 - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Loa Bluetooth Alpha Works AW-W38 - Hàng Chính Hãng