Lò Nướng Pizza Đa Năng Ooni Karu 12 Multi-Fuel Pizza Oven Sử Dụng Gas hoặc Than tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Ooni | Xem thêm Bếp nướng Thương hiệu Ooni 

Mô tả ngắn về Lò Nướng Pizza Đa Năng Ooni Karu 12 Multi-Fuel Pizza Oven Sử Dụng Gas hoặc Than tại Pretty Cosmetics

Lò nướng Pizza Napoli Ooni Karu 12 làm nóng lò cực nhanh, chỉ cần 15 phút đạt nhiệt độ 500°C và có thể nướng chín pizza trên khay đá chỉ với 60 giây. Thiết kế gọn nhẹ và cơ động, lò nướng pizza Ooni Karu phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời, những buổi dã ngoại gia đình, thậm chí
: Còn hàng
7.893.600 ₫ 7.893.600 ₫

Giới thiệu Lò Nướng Pizza Đa Năng Ooni Karu 12 Multi-Fuel Pizza Oven Sử Dụng Gas hoặc Than tại Pretty Cosmetics

Lò nướng Pizza Napoli Ooni Karu 12 làm nóng lò cực nhanh, chỉ cần 15 phút đạt nhiệt độ 500°C và có thể nướng chín pizza trên khay đá chỉ với 60 giây.

Lò Nướng Pizza Đa Năng Ooni Karu 12 Multi-Fuel Pizza Oven Sử Dụng Gas hoặc Than

Lò nướng bánh pizza Ooni Karu có khả năng dùng đa dạng nhiên liệu: than hoặc củi để tạo thêm hương vị xông khói cho món ăn; hoặc gas để giảm tải việc dọn dẹp và bảo trì (kết hợp phụ kiện điều khiển nhiệt Ooni Gas Burner bán rời).

Thiết kế gọn nhẹ và cơ động, lò nướng pizza Ooni Karu phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời, những buổi dã ngoại gia đình, thậm chí là cho các doanh nghiệp sản xuất quy mô nhỏ hoặc công ty dịch vụ catering.a

Lò Nướng Pizza Đa Năng Ooni Karu 12 Multi-Fuel Pizza Oven Sử Dụng Gas hoặc Than

Lò nướng pizza có khay nhiên liệu được thiết kế độc đáo giúp tối đa hóa luồng không khí lưu thông và tạo ra luồng lửa mạnh mẽ, không tạo ra tro thừa, không cần làm sạch. Cơ động và gọn nhẹ chỉ với 12kg, nhưng vẫn tạo ra hiệu suất ngang với các lò nướng đốt củi kích thước lớn.

Thân máy bằng thép không gỉ, cách nhiệt bằng sợi gốm, đá nướng dày và bộ giữ lửa đã cấp bằng sáng chế giúp duy trì nhiệt lượng tối đa.

Lò Nướng Pizza Đa Năng Ooni Karu 12 Multi-Fuel Pizza Oven Sử Dụng Gas hoặc Than

Lưu ý: Ooni Karu 12 không dùng được với gỗ viên nén, chỉ có thể sử dụng củi nhóm lửa (kindling wood), gỗ khúc tròn, than hoặc gas. 

Mã hàng UU-P0A100
Kích thước lò (ngang x sâu x cao) : 40,0 x 73,1 x 74,5 cm (đã bao gồm chiều cao 42,7 cm của ống khói và chiều cao chân 15 cm)
Diện tích nướng: 33 cm
Phụ kiện đi kèm: bao gồm 01 lò nướng pizza Ooni Karu 12 với chân gập, 01 cửa lò, 01 khay đá nướng, 01 ống khói, 01 cửa khay nhiên liệu, 01 khay đựng than/củi với ghi lò, 01 nắp ống khói.
Bảo hành: 1 năm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Lò Nướng Pizza Đa Năng Ooni Karu 12 Multi-Fuel Pizza Oven Sử Dụng Gas hoặc Than

Biểu đồ giá của Lò Nướng Pizza Đa Năng Ooni Karu 12 Multi-Fuel Pizza Oven Sử Dụng Gas hoặc Than trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lò Nướng Pizza Đa Năng Ooni Karu 12 Multi-Fuel Pizza Oven Sử Dụng Gas hoặc Than từ ngày 06-09-2024 - 06-10-2024

Chi Tiết Lò Nướng Pizza Đa Năng Ooni Karu 12 Multi-Fuel Pizza Oven Sử Dụng Gas hoặc Than