Làm Chủ Tiền Bạc Từ Khi Còn Đi Học tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Làm Chủ Tiền Bạc Từ Khi Còn Đi Học tại Pretty Cosmetics

Mã hàng. NXB Trẻ. TS Vũ Minh Tú. Trọng lượng (gr). 20 x 13 x 0. Số trang. Bìa Mềm. Ba điều kiện cơ bản nhất để một người bất kỳ sống lành mạnh và hạnh phúc trong xã hội ngày nay là sức khỏe, thời gian và tiền bạc. Đến tuổi trung niên chúng ta đã tích lũy đủ
: Còn hàng
45.000 ₫ 50.000 ₫

Giới thiệu Làm Chủ Tiền Bạc Từ Khi Còn Đi Học tại Pretty Cosmetics

Làm Chủ Tiền Bạc Từ Khi Còn Đi Học
Mã hàng 8934974203438
Tên Nhà Cung Cấp NXB Trẻ
Tác giả TS Vũ Minh Tú
NXB Trẻ
Năm XB 2024
Trọng lượng (gr) 135
Kích Thước Bao Bì 20 x 13 x 0.5 cm
Số trang 112
Hình thức Bìa Mềm

Làm Chủ Tiền Bạc Từ Khi Còn Đi Học

Ba điều kiện cơ bản nhất để một người bất kỳ sống lành mạnh và hạnh phúc trong xã hội ngày nay là sức khỏe, thời gian và tiền bạc. Trớ trêu thay, thường khi còn trẻ chúng ta dư sức khỏe và thời gian, nhưng thiếu tiền. Đến tuổi trung niên chúng ta đã tích lũy đủ tiền và vẫn còn sức khỏe, nhưng lại thiếu thời gian vì phải tập trung cho việc kiếm tiền. Đến tuổi già, thường thì chúng ta có đủ tiền, thừa thời gian nhưng lại không còn sức khỏe. Vậy làm thế nào để có cả ba điều kiện này cùng lúc ngay từ khi còn trẻ? Làm chủ tiền bạc từ khi còn đi học là một cuốn cẩm nang thực hành dành cho các bạn học sinh cấp 3 và sinh viên, nhằm trả lời câu hỏi này.

Người ta thường cho rằng có càng nhiều tiền thì càng tốt, tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng. Bạn có thể thấy nhiều người giàu có, hoặc có thu nhập rất cao nhưng có một cuộc sống bất hạnh và vẫn cảm thấy thiếu thốn tiền bạc, ngược lại, cũng có những người tuy không giàu nhưng vẫn tận hưởng cuộc sống thoải mái, không hề túng thiếu. Đó là nhờ làm chủ tiền bạc.

Ngay từ khi còn là học sinh cấp 3 hoặc sinh viên, nếu bạn biết cách làm chủ tiền bạc, thì khi trưởng thành bạn càng có nhiều lợi thế để tiến đến mục tiêu tự do tài chính. Để trang bị cho các bạn kỹ năng này, nội dung sách tập trung vào các kiến thức đơn giản mà hiệu quả, cuối mỗi chương đều có bài thực hành để các bạn có thể áp dụng ngay và tự cảm nhận lợi ích thực tế mà mình có được.

Chúc các bạn làm chủ được tiền bạc và có một cuộc sống đủ đầy.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Làm Chủ Tiền Bạc Từ Khi Còn Đi Học trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Làm Chủ Tiền Bạc Từ Khi Còn Đi Học từ ngày 07-08-2024 - 06-09-2024

Chi Tiết Làm Chủ Tiền Bạc Từ Khi Còn Đi Học

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Loại bìaBìa mềm
Số trang112
Nhà xuất bảnNXB Trẻ