Lagom - Vừa Đủ - Đẳng Cấp Sống Của Người Thụy Điển tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Lagom - Vừa Đủ - Đẳng Cấp Sống Của Người Thụy Điển tại Pretty Cosmetics

Lagom - Vừa Đủ: Đẳng cấp sống của người Thụy Điển. Thế giới này có rất nhiều điều thú vị, đáng để ta học hỏi, và việc tìm hiểu về văn hóa của một quốc gia cũng sẽ khiến tầm nhìn và tư duy của bạn rộng mở và tiến bộ hơn rất nhiều. Đây là một hướng dẫn tuyệt
: Còn hàng
65.000 ₫ 65.000 ₫

Giới thiệu Lagom - Vừa Đủ - Đẳng Cấp Sống Của Người Thụy Điển tại Pretty Cosmetics

Lagom - Vừa Đủ: Đẳng cấp sống của người Thụy Điển

Lagom - Vừa Đủ - Đẳng Cấp Sống Của Người Thụy Điển

Bạn đã từng hài lòng với những gì mình có chưa hay bạn luôn cảm thấy mình cần nhiều hơn như thế? Vậy như thế nào mới gọi là đủ?

Thế giới này có rất nhiều điều thú vị, đáng để ta học hỏi, và việc tìm hiểu về văn hóa của một quốc gia cũng sẽ khiến tầm nhìn và tư duy của bạn rộng mở và tiến bộ hơn rất nhiều. Cuốn sách “Lagom - Vừa Đủ: Đẳng cấp sống của người Thụy Điển” sẽ giúp bạn hướng tầm nhìn ra thế giới một cách nhẹ nhàng. Đây là một hướng dẫn tuyệt vời giúp bạn tìm hiểu về nguyên tắc sống đơn giản và cân bằng của người Thụy Điển thông qua khái niệm "Lagom". Với sự kết hợp tinh tế giữa ngôn ngữ thuần túy và độc đáo của Thụy Điển, cuốn sách này sẽ đưa bạn đến với một triết lý sống mới, tạo điều kiện để bạn thể hiện sự hài lòng và hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày.

Lagom - Vừa Đủ

Lagom không có từ đồng nghĩa trong tiếng Anh, nhưng có thể hiểu lagom là “không quá ít, chẳng quá nhiều, chỉ vừa đủ”. Rất nhiều người tin rằng từ này bắt nguồn từ thuật ngữ laget om của người Viking – nghĩa là “chuyền quanh trong nhóm” – xuất phát từ thói quen những người Viking xưa thường chuyền một chiếc sừng đầy rượu theo vòng, mỗi người nhấp một ngụm vừa đủ để đảm bảo vẫn còn đủ rượu cho những người sau. Dù giai thoại này có thể lý giải nguồn gốc từ lagom, nhưng cơ ban thì từ nguyên của nó có liên quan đến từ cổ lag – hiểu nôm na là “nguyên tắc”. Đây là một triết lý sống giúp người Thụy Điển duy trì cân bằng và sự hài lòng trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Lagom - Vừa Đủ - Đẳng Cấp Sống Của Người Thụy Điển trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lagom - Vừa Đủ - Đẳng Cấp Sống Của Người Thụy Điển từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024

Chi Tiết Lagom - Vừa Đủ - Đẳng Cấp Sống Của Người Thụy Điển