Lạc Rừng - Trung Trung Đỉnh - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Light novel Tác giả  

Mô tả ngắn về Lạc Rừng - Trung Trung Đỉnh - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Lạc RừngBình, anh bộ đội mới mười tám tuổi, từ Bắc vào chiến đấu ở Tây Nguyên. Khi nhìn những người đó xúm quanh đống lửa nướng những con chuột, những con nhái đá, uống rượu cần, ăn thứ thịt nướng khét mù ấy, thì thầm to nhỏ, anh đã rợn người nghĩ đến việc sẽ bị họ trừ khử,
: Còn hàng
58.500 ₫ 65.000 ₫

Giới thiệu Lạc Rừng - Trung Trung Đỉnh - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Lạc Rừng

Bình, anh bộ đội mới mười tám tuổi, từ Bắc vào chiến đấu ở Tây Nguyên. Chưa kịp tham gia trận đánh nào xứng đáng gọi là trận đánh, Bình bị lạc đơn vị, lạc trong rừng và lạc vào một cộng đồng những người kì lạ. Khi nhìn những người đó xúm quanh đống lửa nướng những con chuột, những con nhái đá, uống rượu cần, ăn thứ thịt nướng khét mù ấy, thì thầm to nhỏ, anh đã rợn người nghĩ đến việc sẽ bị họ trừ khử, nhưng rồi cũng êm. Và bắt đầu những tháng ngày khắc phục sự lạc lõng để hòa nhập vào một cộng đồng xa lạ với anh về mọi thứ, trừ một chí hướng chung: đánh Mỹ.

Câu chuyện độc đáo, kỳ lạ, ám ảnh. Ra đời năm 1999, một năm sau, cuốn sách đoạt giải cao nhất trong cuộc thi tiểu thuyết đầu tiên của Hội Nhà văn Việt Nam, được trao giải thưởng Nhà nước năm 2007.

Câu chuyện độc đáo, kỳ lạ, ám ảnh. Ra đời năm 1999, một năm sau, cuốn sách đoạt giải cao nhất trong cuộc thi tiểu thuyết đầu tiên của Hội Nhà văn Việt Nam, được trao giải thưởng Nhà nước năm 2007.

----------
Lạc Rừng - Trung Trung Đỉnh - Bản Quyền Gooda tin rằng cuốn sách này sẽ không chỉ cung cấp cho bạn những kiến thức quý giá mà còn mang đến những trải nghiệm đọc sách tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là một viên ngọc quý trên giá sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP NHÀ SÁCH GOODA:

1. Sách Chính Hãng: Đảm bảo 100% sách gốc và bản quyền từ NXB uy tín.
2.Đóng Gói Cẩn Thận: Mỗi cuốn sách được đóng gói an toàn, bảo vệ tối đa trong vận chuyển.
3. Giao Hàng Nhanh: Xử lý đơn hàng nhanh chóng để bạn sớm nhận được sách.
4. Chính Sách Đổi Sách Linh Hoạt: Hỗ trợ đổi sách dễ dàng nếu gặp sự cố.
5. Dịch Vụ Khách Hàng Tận Tâm: Sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Lạc Rừng - Trung Trung Đỉnh - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lạc Rừng - Trung Trung Đỉnh - Bản Quyền từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Lạc Rừng - Trung Trung Đỉnh - Bản Quyền

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Ngày xuất bản2018-10-10 00:00:00
Kích thước13 x 20 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang184
Nhà xuất bảnNXB Trẻ