Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 9524 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh - Rèn Luyện Tính Cách Tốt (Sách Bản Quyền)

Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh - Rèn Luyện Tính Cách Tốt (Sách Bản Quyền) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Đạo đức - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh - Rèn Luyện Tính Cách Tốt (Sách Bản Quyền) tại Pretty Cosmetics

"Tớ là người tự lập" là một trong những cuốn sách hay nhất trong bộ sách "Kỹ năng sống cho học sinh - Rèn luyện tính cách tốt" của nhà văn thiếu nhi nổi tiếng Hiểu Linh Đinh Đang. Qua từng trang sách, các em sẽ được học hỏi, khám phá và rèn luyện những kỹ năng sống cần thiết
: Còn hàng
53.200 ₫ 70.000 ₫

Giới thiệu Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh - Rèn Luyện Tính Cách Tốt (Sách Bản Quyền) tại Pretty Cosmetics

"Tớ là người tự lập" là một trong những cuốn sách hay nhất trong bộ sách "Kỹ năng sống cho học sinh - Rèn luyện tính cách tốt" của nhà văn thiếu nhi nổi tiếng Hiểu Linh Đinh Đang. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và nhiều giải thưởng văn học, cô Hiểu Linh đã mang đến cho các bạn nhỏ những câu chuyện thú vị và bổ ích. Qua từng trang sách, các em sẽ được học hỏi, khám phá và rèn luyện những kỹ năng sống cần thiết để trở thành những người tự lập, có trách nhiệm.

Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh - Rèn Luyện Tính Cách Tốt (Sách Bản Quyền)

Tóm tắt nội dung

Bộ sách gồm 5 cuốn, dành riêng cho lứa tuổi từ 6 đến 15. Mỗi câu chuyện đều gần gũi với cuộc sống của các em, giúp trẻ em hình thành thói quen tự lập, có ý thức trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. Qua những tình huống thực tế, các em sẽ được rèn luyện các kỹ năng như: tự lập, quyết đoán, giao tiếp, hợp tác,... Từ đó, giúp các em tự tin hơn trong cuộc sống và đạt được những thành công trong tương lai.

Điểm nổi bật

    Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh - Rèn Luyện Tính Cách Tốt (Sách Bản Quyền)
  • Câu chuyện gần gũi: Các tình huống trong truyện rất gần gũi với cuộc sống của trẻ em, giúp các em dễ dàng đồng cảm và rút ra bài học cho bản thân.
  • Hình ảnh minh họa sinh động: Những bức tranh minh họa đẹp mắt, màu sắc tươi tắn sẽ thu hút sự chú ý của các em nhỏ.
  • Nội dung phong phú: Bộ sách bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, giúp trẻ em phát triển toàn diện về cả trí tuệ và cảm xúc.
  • Giá trị giáo dục cao: Qua những câu chuyện, trẻ em sẽ được rèn luyện những phẩm chất tốt đẹp, hình thành nhân cách tốt.
  • Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh - Rèn Luyện Tính Cách Tốt (Sách Bản Quyền)

Giới thiệu tác giả

Hiểu Linh Đinh Đang là một nhà văn thiếu nhi nổi tiếng với những tác phẩm giàu ý nghĩa và được nhiều bạn đọc yêu thích. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực viết sách cho trẻ em, cô luôn mong muốn mang đến cho các em những câu chuyện hay, giúp các em phát triển toàn diện.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh - Rèn Luyện Tính Cách Tốt (Sách Bản Quyền) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh - Rèn Luyện Tính Cách Tốt (Sách Bản Quyền) từ ngày 02-09-2024 - 02-10-2024

Chi Tiết Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh - Rèn Luyện Tính Cách Tốt (Sách Bản Quyền)

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNhà sách Minh Thắng
Ngày xuất bản2022-07-07 00:00:00
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Dịch GiảKim Thanh
Loại bìaBìa mềm
Số trang172
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học