Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 10859 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Kính Vạn Hoa -12- Cháu Của Bà - Trúng Số Độc Đắc - Mười Lăm Ngọn Nến (Tái Bản 2022)

Kính Vạn Hoa -12- Cháu Của Bà - Trúng Số Độc Đắc - Mười Lăm Ngọn Nến (Tái Bản 2022) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Văn học thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Kính Vạn Hoa -12- Cháu Của Bà - Trúng Số Độc Đắc - Mười Lăm Ngọn Nến (Tái Bản 2022) tại Pretty Cosmetics

Kính Vạn Hoa -12- Cháu Của Bà - Trúng Số Độc Đắc - Mười Lăm Ngọn Nến (Tái Bản 2022). "Kính Vạn Hoa" là một trong những bộ truyện thiếu nhi nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Việt Nam, do nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sáng tác. Đối tượng sử dụng. Tóm tắt nội dung. Bộ truyện còn
: Còn hàng
65.000 ₫ 86.000 ₫

Giới thiệu Kính Vạn Hoa -12- Cháu Của Bà - Trúng Số Độc Đắc - Mười Lăm Ngọn Nến (Tái Bản 2022) tại Pretty Cosmetics

Kính Vạn Hoa -12- Cháu Của Bà - Trúng Số Độc Đắc - Mười Lăm Ngọn Nến (Tái Bản 2022)

Kính Vạn Hoa -12- Cháu Của Bà - Trúng Số Độc Đắc - Mười Lăm Ngọn Nến (Tái Bản 2022)

Giới thiệu sách

"Kính Vạn Hoa" là một trong những bộ truyện thiếu nhi nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Việt Nam, do nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sáng tác. Bộ truyện là một bức tranh sinh động về cuộc sống của những cô cậu học trò với những niềm vui, nỗi buồn, những ước mơ và những bài học ý nghĩa.

Đối tượng sử dụng

  • Bộ truyện phù hợp với các bạn đọc từ tiểu học đến trung học cơ sở, những người yêu thích những câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước và giàu cảm xúc về tuổi học trò.

Tóm tắt nội dung

    Kính Vạn Hoa -12- Cháu Của Bà - Trúng Số Độc Đắc - Mười Lăm Ngọn Nến (Tái Bản 2022)
  • "Kính Vạn Hoa" không đơn thuần chỉ là những câu chuyện kể về cuộc sống học đường. Bộ truyện còn là một cuốn nhật ký ghi lại những suy nghĩ, cảm xúc, những khám phá và trưởng thành của những nhân vật tuổi teen.
  • Qua từng trang sách, độc giả sẽ đồng hành cùng các nhân vật chính như Quý Ròm, Hạnh, Tiểu Long... trải qua những tình huống hài hước, những thử thách và cả những bài học sâu sắc về tình bạn, tình yêu thương và cuộc sống.

Ưu điểm

  • Nội dung phong phú: Bộ truyện bao gồm nhiều chủ đề đa dạng, từ những câu chuyện hài hước về tình bạn, những câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đến những vấn đề xã hội được nhìn nhận qua lăng kính của tuổi trẻ.
  • Ngôn ngữ gần gũi: Ngôn ngữ trong truyện đơn giản, gần gũi với lứa tuổi học trò, giúp các bạn dễ dàng hình dung và đồng cảm với các nhân vật.
  • Giá trị giáo dục cao: Qua những câu chuyện, độc giả sẽ rút ra được nhiều bài học bổ ích về cuộc sống, về tình bạn, về cách ứng xử trong các tình huống khác nhau.
  • Tính nhân văn sâu sắc: Bộ truyện thể hiện tình yêu thương con người, sự quan tâm đến những vấn đề xã hội, giúp độc giả hình thành những giá trị sống tốt đẹp.
  • Kính Vạn Hoa -12- Cháu Của Bà - Trúng Số Độc Đắc - Mười Lăm Ngọn Nến (Tái Bản 2022)

Lời bình của nhà văn Ý Nhi:

“Cái khả năng “hô biến” của nhà văn thật kỳ lạ. Đã bao lần, qua những trang sách của mình, Nguyễn Nhật Ánh đã làm cho những ngõ xóm, những khu chợ, những ngọn đồi, những vòm cây, thậm chí một góc nhỏ trong ngôi nhà… thành một xứ thần tiên. Nguyễn Nhật Ánh là một nhà thơ, một nhà thơ từ trong bản chất, trong tâm thái. Chính tư chất thi sĩ này đã làm nên thành công cho những áng văn xuôi thơ mộng của anh. Gọi Nguyễn Nhật Ánh là nhà văn viết cho thiếu nhi, là người chuyên viết truyện cho tuổi mới lớn, e rằng còn chưa đủ, chưa đúng. Nguyễn Nhật Ánh viết cho tất cả mọi người. Các tác phẩm thành công của anh đã đạt đến, đã mang chứa những giá trị văn chương thực sự.”

Nhà thơ Ý Nhi

(Báo Thanh Niên, 9-3-2014)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Kính Vạn Hoa -12- Cháu Của Bà - Trúng Số Độc Đắc - Mười Lăm Ngọn Nến (Tái Bản 2022) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kính Vạn Hoa -12- Cháu Của Bà - Trúng Số Độc Đắc - Mười Lăm Ngọn Nến (Tái Bản 2022) từ ngày 30-08-2024 - 29-09-2024

Chi Tiết Kính Vạn Hoa -12- Cháu Của Bà - Trúng Số Độc Đắc - Mười Lăm Ngọn Nến (Tái Bản 2022)

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Ngày xuất bản2022-03-18 00:00:00
Kích thước14x20,5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang324
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng