Kính Vạn Hoa - 11 - Thằng Thỏ Đế - Bên Ngoài Cửa Lớp - Họa Mi Một Mình (Tái Bản 2022) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Văn học thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Kính Vạn Hoa - 11 - Thằng Thỏ Đế - Bên Ngoài Cửa Lớp - Họa Mi Một Mình (Tái Bản 2022) tại Pretty Cosmetics

Kính Vạn Hoa - 11 - Thằng Thỏ Đế - Bên Ngoài Cửa Lớp - Họa Mi Một Mình (Tái Bản 2022). "Kính Vạn Hoa" là một trong những bộ truyện thiếu nhi nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Việt Nam, do nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sáng tác. Đối tượng sử dụng. Tóm tắt nội dung. Bộ
: Còn hàng
64.500 ₫ 86.000 ₫

Giới thiệu Kính Vạn Hoa - 11 - Thằng Thỏ Đế - Bên Ngoài Cửa Lớp - Họa Mi Một Mình (Tái Bản 2022) tại Pretty Cosmetics

Kính Vạn Hoa - 11 - Thằng Thỏ Đế - Bên Ngoài Cửa Lớp - Họa Mi Một Mình (Tái Bản 2022)

Kính Vạn Hoa - 11 - Thằng Thỏ Đế - Bên Ngoài Cửa Lớp - Họa Mi Một Mình (Tái Bản 2022)

Giới thiệu sách

"Kính Vạn Hoa" là một trong những bộ truyện thiếu nhi nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Việt Nam, do nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sáng tác. Bộ truyện là một bức tranh sinh động về cuộc sống của những cô cậu học trò với những niềm vui, nỗi buồn, những ước mơ và những bài học ý nghĩa.

Đối tượng sử dụng

  • Bộ truyện phù hợp với các bạn đọc từ tiểu học đến trung học cơ sở, những người yêu thích những câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước và giàu cảm xúc về tuổi học trò.
  • Kính Vạn Hoa - 11 - Thằng Thỏ Đế - Bên Ngoài Cửa Lớp - Họa Mi Một Mình (Tái Bản 2022)

Tóm tắt nội dung

  • "Kính Vạn Hoa" không đơn thuần chỉ là những câu chuyện kể về cuộc sống học đường. Bộ truyện còn là một cuốn nhật ký ghi lại những suy nghĩ, cảm xúc, những khám phá và trưởng thành của những nhân vật tuổi teen.
  • Qua từng trang sách, độc giả sẽ đồng hành cùng các nhân vật chính như Quý Ròm, Hạnh, Tiểu Long... trải qua những tình huống hài hước, những thử thách và cả những bài học sâu sắc về tình bạn, tình yêu thương và cuộc sống.
Kính Vạn Hoa - 11 - Thằng Thỏ Đế - Bên Ngoài Cửa Lớp - Họa Mi Một Mình (Tái Bản 2022)

Ưu điểm

  • Nội dung phong phú: Bộ truyện bao gồm nhiều chủ đề đa dạng, từ những câu chuyện hài hước về tình bạn, những câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đến những vấn đề xã hội được nhìn nhận qua lăng kính của tuổi trẻ.
  • Ngôn ngữ gần gũi: Ngôn ngữ trong truyện đơn giản, gần gũi với lứa tuổi học trò, giúp các bạn dễ dàng hình dung và đồng cảm với các nhân vật.
  • Giá trị giáo dục cao: Qua những câu chuyện, độc giả sẽ rút ra được nhiều bài học bổ ích về cuộc sống, về tình bạn, về cách ứng xử trong các tình huống khác nhau.
  • Tính nhân văn sâu sắc: Bộ truyện thể hiện tình yêu thương con người, sự quan tâm đến những vấn đề xã hội, giúp độc giả hình thành những giá trị sống tốt đẹp.
  • Kính Vạn Hoa - 11 - Thằng Thỏ Đế - Bên Ngoài Cửa Lớp - Họa Mi Một Mình (Tái Bản 2022)

Lời bình của nhà văn Lê Minh Khuê:

“Nguyễn Nhật Ánh trong sáng từ cách nghĩ, cách cảm, từ ngôn ngữ đối thoại, từ cách miêu tả đến xây dựng nhân vật. Tất cả đều đầy sức khơi gợi tới cái đẹp. Anh khơi dậy sự tự tin, tin vào sức mạnh của trí tuệ, tin vào con đường của mỗi người trong đời. Tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh in hàng chục ngàn bản mỗi cuốn, là sự chờ đợi háo hức như chờ người “hò hẹn” của các em. Có lẽ ngay từ tác phẩm đầu tiên, Nguyễn Nhật Ánh cũng không tính được anh đã thực sự xây dựng cho thương hiệu nhà văn của mình bằng sự hồn nhiên của tuổi thơ. Chắc anh cũng không lường được tình yêu của các em nhỏ dồn cho anh nhiều đến thế, vững chắc đến thế. Mỗi nhà văn có một khoảng riêng và anh thực sự làm chủ khoảng đất sáng tạo của mình. Anh là nhà văn duy nhất ở Việt Nam có một chỗ đứng không thể thiếu với lứa tuổi quan trọng: từ thiếu niên sắp bước vào tuổi thanh niên.”

Nhà văn LÊ MINH KHUÊ

(Báo Tiền Phong, 6-3-2014)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Kính Vạn Hoa - 11 - Thằng Thỏ Đế - Bên Ngoài Cửa Lớp - Họa Mi Một Mình (Tái Bản 2022) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kính Vạn Hoa - 11 - Thằng Thỏ Đế - Bên Ngoài Cửa Lớp - Họa Mi Một Mình (Tái Bản 2022) từ ngày 30-08-2024 - 29-09-2024

Chi Tiết Kính Vạn Hoa - 11 - Thằng Thỏ Đế - Bên Ngoài Cửa Lớp - Họa Mi Một Mình (Tái Bản 2022)

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Ngày xuất bản2022-03-18 00:00:00
Kích thước14x20,5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang320
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng