Khoá học: Quản lý Cấp trung - MM tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Khóa học kinh doanh - marketing Tác giả  

Mô tả ngắn về Khoá học: Quản lý Cấp trung - MM tại Pretty Cosmetics

Nội dung khóa học. Phân biệt giữa Quản lý cấp trung và cấp điều hành cấp cao. Giỏi về chuyên môn. Những năng lực quản trị cần có đối với MM. Đội ngũ (con người, hệ thống, văn hóa,). Hoài bảo (Vision), Sứ mệnh (Mission), Mục tiêu (MART Objectives), Chiến lược công ty (Corporate Strategy). Sự thống nhất giữa chiến
: Còn hàng
7.000.000 ₫ 7.000.000 ₫

Giới thiệu Khoá học: Quản lý Cấp trung - MM tại Pretty Cosmetics

Khoá học: Quản lý Cấp trung - MM
Nội dung khóa học

PHẦN I: CHÂN DUNG VÀ VAI TRÒ CỦA MỘT MM CHUYÊN NGHIỆP

  • Phân biệt giữa Quản lý cấp trung và cấp điều hành cấp cao.
  • Thế nào là một “Quản lý cấp trung” giỏi:
    • Giỏi về chuyên môn
    • Giỏi về quản trị
  • Những năng lực quản trị cần có đối với MM
    • Chiến lược (chiến lược công ty, bộ phận, kế hoạch,)
    • Đội ngũ (con người, hệ thống, văn hóa,)

PHẦN II: HIỂU VỀ CHIẾN LƯỢC CÔNG TY, BỘ PHẬN

  • Hoài bảo (Vision), Sứ mệnh (Mission), Mục tiêu (MART Objectives), Chiến lược công ty (Corporate Strategy)
  • Chiến lược bộ phận (chiến lược chức năng – Functional Strategy)
  • Sự thống nhất giữa chiến lược công ty và chiến lược bộ phận

PHẦN III: KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH, TỔ CHỨC VÀ VIẾT BÁO CÁO

  • Hoạch định mục tiêu cá nhân
  • Lập kế hoạch làm việc nhóm
  • Lập kế hoạch kinh doanh
  • Lập kế họach ngân sách
  • Kỹ năng viết báo cáo

PHẦN IV: QUẢN LÝ BỘ PHẬN/ QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ

  • Vấn đề con người : Hiểu con người trong công việc, Tuyển dụng, Bổ nhiệm, Điều chuyển, Sa thải
  • Đánh giá nhân viên : Đánh giá năng lực, đánh giá thành tích và đánh giá thái độ
  • Hệ thống quản lý (Hiểu về hệ thống công ty và xây dựng hệ thống quản lý bộ phận)
  • Cơ cấu tổ chức công ty và cơ cấu tổ chức bộ phận
  • Phân công công việc (Bảng mô tả công việc, quy chế tổ chức và hoạt động cho từng bộ phận, cá nhân)
  • Phối kết hợp (Kết nối giữa các thành viên trong bộ phận, giữa các bộ phận trong công ty và giữa công ty với bên ngoài)
  • Văn hóa doanh nghiệp (Hiểu văn hóa công ty và xây dựng văn hóa bộ phận)

PHẦN V: KỸ NĂNG BỔ TRỢ CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

  • Kỹ năng thuyết trình và Tổ chức điều hành cuộc họp
  • Kỹ năng giao tiếp và Đàm phán
  • Kỹ năng thiết lập và quản lý mối quan hệ khách hàng
  • Kỹ năng tư duy để giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Kỹ năng quản lý sự thay đổi
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Khoá học: Quản lý Cấp trung - MM trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khoá học: Quản lý Cấp trung - MM từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024

Chi Tiết Khoá học: Quản lý Cấp trung - MM

Đặc điểm nổi bật

Liên hệ Tư vấn: 0986848878 (Mr. Đồng)

  • Hiểu được vai trò và năng lực của một “Quản lý cấp trung – MM” trong tổ chức. Những phẩm chất và kỹ năng cần thiết để trở thành một MM giỏi.
  • Xây dựng và tổ chức mô hình làm việc nhóm hiệu quả
  • Thực hiện đúng vai trò là cầu nối giữa quản lý cấp cao và nhân viên
  • Thực hiện kế hoạch hành động và lập báo cáo thực hiện
  • Nắm được phương pháp giải quyết các vấn đề xung đột trong nhóm
  • Tạo động lực kích thích nhân viên làm việc hiệu quả
  • Kiểm soát được chi phí trong nhóm làm việc
  • Biết thực hiện công việc “cầu nối” giữa lãnh đạo và nhân viên của bộ phận mình;
  • Truyền tải các ý tưởng của lãnh đạo cho nhân viên một cách hiệu quản hiệu.
  • Triển khai thực hiện tốt mọi chỉ đạo công việc của lãnh đạo;
  • Biết cách phân công công việc một cách khoa học cho từng nhân viên;
Điều kiện sử dụng

Học phí đã bao gồm VAT 

  • Trưởng, Phó phòng các Doanh nghiệp trong tất cả các phòng ban khác nhau.
  • Các Quản lý, Giám sát, Quản đốc, Tổ trưởng và các cấp quản lý khác
  • Các đối tượng khác cần có kiến thức về Quản lý, Giám sát,…
Địa chỉ sử dụng

Trụ sở chính: 59 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hệ thống chi nhánh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Nha Trang, Bình Dương, Đồng Nai, TP. HCM