Kho báu của loài người tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Thơ Tác giả  

Mô tả ngắn về Kho báu của loài người tại Pretty Cosmetics

"Kho Báu Của Loài Người" mang đến cho bạn những bài thơ tình yêu đất nước của các thi sĩ Việt Nam, trải qua bao cuộc chiến tranh tàn khốc. Thiên nhiên và loài vật. Đức Ông Cọp, lãnh chúa rừng già, đối đầu với người nông dân nghèo. Truyền thuyết và phiêu lưu. Vị Thẩm phán Thiên đình trong
: Còn hàng
121.000 ₫ 185.000 ₫

Giới thiệu Kho báu của loài người tại Pretty Cosmetics

"Kho Báu Của Loài Người" mang đến cho bạn những bài thơ tình yêu đất nước của các thi sĩ Việt Nam, trải qua bao cuộc chiến tranh tàn khốc. Những câu chuyện cổ tích lâu đời, truyền miệng qua bao thế hệ, từ già đến trẻ, từ thầy giáo làng đến người bán hàng rong, đều góp phần làm phong phú kho tàng truyện kể Việt Nam.

Kho báu của loài người

Thiên nhiên và loài vật

Thiên nhiên và loài vật chiếm vị trí quan trọng trong các câu chuyện dân gian. Đức Ông Cọp, lãnh chúa rừng già, đối đầu với người nông dân nghèo. Nhà văn đương đại đã viết nên truyện "Đối đầu với hổ", kể về chú trâu dũng cảm chống lại chúa sơn lâm.

Truyền thuyết và phiêu lưu

Những truyền thuyết như "Thần núi Tản Viên" hay câu chuyện phiêu lưu "Thần gió ở công đường" kể về sức mạnh thiên nhiên. Vị Thẩm phán Thiên đình trong "Mèo và Chuột" hay nhân vật chính trong "Nàng Cóc" đều mang đến những hình ảnh ấn tượng về sự biến hóa kỳ diệu.

Vai trò của người phụ nữ

Người phụ nữ Việt Nam, thông minh và trí tuệ, được tôn vinh trong các câu chuyện như "Con rắn vuông". Sự châm chọc, chế nhạo những kẻ dối trá, khoe khoang và lười biếng được thể hiện qua những câu chuyện tiếu lâm và ngụ ngôn.

Những trò chơi truyền thống

Cuốn sách kết thúc với những trò chơi truyền thống của trẻ em Việt Nam, thể hiện tình cảm sâu nặng của người lớn dành cho thế hệ tương lai.

Quảng bá văn học Dân gian Việt Nam

Được dịch từ tiếng Pháp sang tiếng Việt, "Kho Báu Của Loài Người" không chỉ mang đến những tác phẩm văn học dân gian quý báu, mà còn khẳng định giá trị của văn học dân gian Việt Nam trong văn chương thế giới. Cuối mỗi bài có ghi chú rõ người chuyển ngữ nhằm tiện cho việc tiếp cận và so sánh.

"Kho Báu Của Loài Người" - Một Tập Sách Đáng Đọc Và Trân Quý!
Khổ sách: 21,5x26,5
Dày: 68 trang

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Kho báu của loài người trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kho báu của loài người từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Kho báu của loài người

Công ty phát hànhCông ty cổ phần đầu tư phát triển Trường Phương
Loại bìaBìa cứng
Số trang68
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học