Khỉ Zozo Hiếu Kỳ - Khỉ Zozo Được Khen Thưởng tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Khỉ Zozo Hiếu Kỳ - Khỉ Zozo Được Khen Thưởng tại Pretty Cosmetics

Khỉ Zozo Hiếu Kỳ - Khỉ Zozo Được Khen Thưởng. Tác giả là một nghệ sĩ tự học mà thành tài. Sau đó, ông và vợ mình đạp xe chạy trốn, chỉ mang theo mấy chiếc áo khoác mùa đông cùng vài cuốn truyện tranh buộc vào giá xe (có cả một ít màu nước và bản thảo Khỉ Zozo
: Còn hàng
62.000 ₫ 69.000 ₫

Giới thiệu Khỉ Zozo Hiếu Kỳ - Khỉ Zozo Được Khen Thưởng tại Pretty Cosmetics

Khỉ Zozo Hiếu Kỳ - Khỉ Zozo Được Khen Thưởng

Khỉ Zozo Hiếu Kỳ - Khỉ Zozo Được Khen Thưởng

Khỉ Zozo Hiếu Kỳ là câu chuyện tuyệt vời dành cho thiếu nhi kể về các trò bắt chước và nghịch ngợm của một chú khỉ nhỏ. Tác giả là một nghệ sĩ tự học mà thành tài. Ông đã ở Paris đến tận những giờ phút cuối cùng trước khi quan đội Đức tiến vào đây vào ngày 14 tháng 6 năm 1940. Sau đó, ông và vợ mình đạp xe chạy trốn, chỉ mang theo mấy chiếc áo khoác mùa đông cùng vài cuốn truyện tranh buộc vào giá xe (có cả một ít màu nước và bản thảo Khỉ Zozo hiếu kỳ chưa xuất bản), vượt biên giới Pháp - Tây Ban Nha, đón tàu hỏa đi Lisbon rồi vượt biển Brazil.

Cùng với thời gian, nhân vật khỉ Zozo nghịch ngợm, nhanh nhẹn bắt đầu chiếm được sự yêu mến của các độc giả nhỏ tuổi. Zozo vẫn là nhân vật hàng đầu trong trí tò mò của trẻ em: thực sự các em có nhu cầu được va chạm và trải nghiệm thế giới cũng như học hỏi thực tế. Từ cuốn đầu tiên đến cuốn cuối cùng, Zozo vẫn giữ được nét ngây thơ nhất quán. Đối với Hans, bên lề trang sách luôn có một bài học dành cho độc giả sau mỗi lần Zozo vượt qua sai lầm. Chẳng phải hai vợ chồng tác giả cũng đã tự rút ra những bài học tương tự trong tình thế còn tăm tối hơn nhiều khi thoát thân vào giây phút cuối cùng trong vùng châu Âu bị chiếm đóng để đến với một tương lai chưa chắc chắn cách nửa vòng trái đất hay sao?

Giờ đây, Hans và Marget (vợ ông) đã thuộc về thời quá vãng. Nhưng tạo tác lâu bền nhất của họ, Khỉ Zozo Hiếu Kỳ, vẫn sống mãi - một chú khỉ nhỏ tinh nghịch được trẻ em yêu quý hơn suốt sáu mươi năm nay.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Khỉ Zozo Hiếu Kỳ - Khỉ Zozo Được Khen Thưởng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khỉ Zozo Hiếu Kỳ - Khỉ Zozo Được Khen Thưởng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Khỉ Zozo Hiếu Kỳ - Khỉ Zozo Được Khen Thưởng

Công ty phát hànhAlphabooks
Ngày xuất bản2014-09-23 00:00:00
Kích thước13 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang48
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí