Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 9869 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Khi cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc - Cẩm nang làm cha mẹ

Khi cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Cẩm nang làm cha mẹ Tác giả  

Mô tả ngắn về Khi cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu sách. Cuốn sách không chỉ dành cho những người đã từng trải qua tuổi thơ đầy đau khổ mà còn là một tài liệu tham khảo hữu ích cho các nhà tâm lý học, nhà giáo dục và những ai quan tâm đến sức khỏe tâm thần. Cuốn sách đi sâu vào việc phân tích các hành vi
: Còn hàng
114.000 ₫ 149.000 ₫

Giới thiệu Khi cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu sách

Khi cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc

"Khi cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc" là một cuốn sách mang tính tâm lý sâu sắc, giúp độc giả hiểu rõ hơn về những ảnh hưởng tiêu cực mà cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc gây ra lên con cái. Cuốn sách không chỉ dành cho những người đã từng trải qua tuổi thơ đầy đau khổ mà còn là một tài liệu tham khảo hữu ích cho các nhà tâm lý học, nhà giáo dục và những ai quan tâm đến sức khỏe tâm thần.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách đi sâu vào việc phân tích các hành vi và đặc điểm của cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc, đồng thời khám phá những tác động lâu dài của những hành vi này lên con cái. Tác giả giúp độc giả nhận ra những dấu hiệu của sự thiếu trưởng thành cảm xúc ở cha mẹ và cung cấp những công cụ để đối phó với những hậu quả tâm lý.

Trích đoạn

"Cuộc sống bên cạnh những người chưa trưởng thành cảm xúc"

Đoạn trích này miêu tả sinh động những trải nghiệm của những người có cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc, giúp độc giả dễ dàng hình dung và đồng cảm.

Điểm nổi bật

    Khi cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc
  • Phân tích sâu sắc: Cuốn sách cung cấp một cái nhìn sâu sắc về những tác động tâm lý của việc có cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc.
  • Thông tin hữu ích: Độc giả sẽ tìm thấy nhiều thông tin hữu ích để hiểu rõ hơn về bản thân và những trải nghiệm của mình.
  • Hướng dẫn thực hành: Cuốn sách không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết mà còn đưa ra những gợi ý thực tế để giúp độc giả vượt qua những khó khăn.
  • Gợi mở cho sự chữa lành: Cuốn sách khích lệ độc giả tìm kiếm sự giúp đỡ và chữa lành những vết thương lòng.

Đối tượng độc giả

  • Những người đã từng trải qua tuổi thơ đầy đau khổ: Cuốn sách giúp họ hiểu rõ hơn về những gì đã xảy ra và tìm cách chữa lành.
  • Khi cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc
  • Các nhà tâm lý học, nhà giáo dục: Cuốn sách cung cấp những kiến thức chuyên môn để hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc.
  • Bất kỳ ai quan tâm đến sức khỏe tâm thần: Cuốn sách giúp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe tâm thần và cách xây dựng các mối quan hệ lành mạnh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Khi cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khi cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc từ ngày 02-09-2024 - 02-10-2024

Chi Tiết Khi cha mẹ chưa trưởng thành cảm xúc

Công ty phát hànhThái Hà
Ngày xuất bản2023-07-01 00:00:00
Kích thước15x23cm
Dịch GiảKhải Nguyễn
Loại bìaBìa mềm
Số trang324
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động