Khẩu trang y tế Skylight 4 lớp trẻ em – Hộp 50 cái tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Skylight | Xem thêm Khẩu trang y tế Thương hiệu Skylight 

Mô tả ngắn về Khẩu trang y tế Skylight 4 lớp trẻ em – Hộp 50 cái tại Pretty Cosmetics

Cấu tạo: 4 lớpSize: trẻ em từ 5- 12 tuổiQuy cách đóng gói: 50 cái/ 1 hộpMàu sắc: Có nhiều màu sắc và họa tiếtHạn sử dụng: 5 năm, kể từ ngày sản xuấtCông ty sản xuất: Công Ty Cổ Phần Amimexco. Vải không dệt in ấn họa tiết: Chất liệu vải được làm từ thành phần PP tự nhiên nên rất
: Còn hàng
35.000 ₫ 35.000 ₫

Giới thiệu Khẩu trang y tế Skylight 4 lớp trẻ em – Hộp 50 cái tại Pretty Cosmetics

Cấu tạo: 4 lớp
Size: trẻ em từ 5- 12 tuổi
Quy cách đóng gói
: 50 cái/ 1 hộp
Màu sắc: Có nhiều màu sắc và họa tiết
Hạn sử dụng: 5 năm, kể từ ngày sản xuất
Công ty sản xuất: Công Ty Cổ Phần Amimexco

Khẩu trang y tế Skylight 4 lớp trẻ em – Hộp 50 cái

Cấu tạo 4 lớp chất liệu làm khẩu trang y trẻ em gồm:

  • Vải không dệt in ấn họa tiết: Chất liệu vải được làm từ thành phần PP tự nhiên nên rất phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ. Hơn nữa, chất vải dày và khá mềm có đa dạng sắc màu, họa tiết in ấn như: Kitty, Doreamon, gấu Panda, Minions,… Đây là lớp vải nằm ở lớp thứ nhất trong chiếc khẩu trang trẻ em.
  • Vải không dệt màu trắng mềm mại có 2 lớp (lớp thứ 2 và trong cùng) được sử dụng là chủng vải sms. Chất vải mềm mại có tính năng ngăn chặn bụi bẩn, khói và các mùi hôi rất tốt, đặc biệt phù hợp với làn da của các bé.
  • Vải lọc kháng khuẩn màu trắng có bề mặt trơn bóng giúp chống thấm nước tuyệt vời. Luôn được nằm ở lớp thứ ba nhằm giúp tăng cường bảo vệ cho chiếc khẩu trang.
  • Nẹp mũi định hình dễ tùy chỉnh, quai thun đàn hồi tốt đeo vào vừa vặn cho khuôn mặt trẻ nhỏ.     

Ngoài cấu tạo thì công dụng chiếc khẩu trang y tế trẻ em Skylight là ưu điểm vượt trội rất được tin tưởng sử dụng. Các bậc phụ huynh luôn quan tâm đến chất lượng và cần sự bảo vệ tốt nhất cho con trẻ.

Công dụng khẩu trang y tế Skylight 4 lớp trẻ em:

Sử dụng khẩu trang Skylight bảo vệ được sức khỏe vừa thoải mái mà lạicòn hợp thời trang. Sản phẩm sẽ giúp hạn chế, ngăn chặn các tác động xấu trong môi trường đến hệ hô hấp. Đây chính là những công dụng được các bậc cha mẹ tin chọn sản phẩm tại đây cho các bé sử dụng.

Khẩu trang y tế Skylight 4 lớp trẻ em – Hộp 50 cái

Khẩu trang có thiết kế thông minh, giúp ôm sát khuôn mặt. Sản phẩm an toàn và lành tính, không gây kích ứng da của trẻ. Khẩu trang không gây bí thở, siêu êm ái, thoải mái và dễ chịu. 

Khẩu trang có hiệu suất lọc khuẩn lên tới 99,45%. Lọc được những tác nhân gây hại xâm nhập vào bên trong cơ thể của bé. Lọc được bụi mịn PM 2.5 và vi khuẩn có kích thước đến 0.3 micromet. 

Khẩu trang có khả năng chống thấm nước tốt nhờ lớp vải không dệt kháng nước. Khẩu trang còn có tác dụng giảm thiểu tia UV trực tiếp từ ánh nắng mặt trời đến làn da nhạy cảm của trẻ.

Khẩu trang lọc được khói bụi độc hại khi bé đi ngoài đường hoặc các nơi công cộng. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Khẩu trang y tế Skylight 4 lớp trẻ em – Hộp 50 cái trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khẩu trang y tế Skylight 4 lớp trẻ em – Hộp 50 cái từ ngày 06-09-2024 - 06-10-2024

Chi Tiết Khẩu trang y tế Skylight 4 lớp trẻ em – Hộp 50 cái

Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành5 Năm
Hình thức bảo hànhTem bảo hành