Khai Mở Tâm Thức tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Khai Mở Tâm Thức tại Pretty Cosmetics

TÁC GIẢ: Dr. Dịch giả: Lê Thanh Sơn. Giá bìa: 169. Số trang: 278. NXB liên kết: NXB Thanh Niên. KHAI MỞ TÂM THỨC. Để sống một cuộc sống thực sự ý nghĩa và hạnh phúc, điều quan trọng nhất là Khai mở tâm thức – một trạng thái thức tỉnh, trong đó con người có thể thấu hiểu sâu
: Còn hàng
118.300 ₫ 169.000 ₫

Giới thiệu Khai Mở Tâm Thức tại Pretty Cosmetics

TÁC GIẢ: Dr. John Demartini

Khai Mở Tâm Thức

Dịch giả: Lê Thanh Sơn

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 169.000

Kích thước: 13x19

Số trang: 278

Mã EAN: 8936066699990

NXB liên kết: NXB Thanh Niên

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2024

KHAI MỞ TÂM THỨC

Cuộc sống hiện đại với nhịp sống hối hả và nhiều áp lực đã khiến không ít người rơi vào trạng thái căng thẳng, lo lắng, và mất kết nối với bản chất thật của mình. Để sống một cuộc sống thực sự ý nghĩa và hạnh phúc, điều quan trọng nhất là Khai mở tâm thức – một trạng thái thức tỉnh, trong đó con người có thể thấu hiểu sâu sắc bản thân, môi trường xung quanh, và vai trò của mình trong vũ trụ.

 

Cuốn sách KHAI MỞ TÂM THỨC tập trung vào hành trình mở rộng tư duy và nhận thức sâu sắc về chính mình, về những mối quan hệ, mục đích sống, và ý nghĩa cuộc đời. Bằng cách khai phá tiềm năng, chúng ta có thể đạt được sự bình an nội tại và tạo ra một cuộc sống hạnh phúc bền vững.

Khai Mở Tâm Thức

Cuốn sách được chia thành 7 chương, mỗi chương khai thác một nguyên tắc sống cốt lõi. Từ xây dựng những mối quan hệ chân thành, tìm kiếm mục đích sống, đến phát triển bản thân và đạt được thành công trong sự nghiệp. KHAI MỞ TÂM THỨC như một tấm bản đồ dẫn dắt bạn bước qua từng chặng đường để tìm thấy hạnh phúc và thành công.

Cuốn sách này sẽ khiến bạn bước ra khỏi những giới hạn của sự sợ hãi và lo âu bằng cách:

• Hiểu rõ bản thân: khám phá những giá trị cốt lõi, đam mê và sở trường của chính mình, từ đó định hướng cuộc sống phù hợp hơn.

• Xây dựng mối quan hệ sâu sắc: duy trì các mối quan hệ chân thành với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

• Tìm kiếm mục đích sống: Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn khám phá ý nghĩa cuộc đời và cách tìm ra niềm đam mê thực sự.

• Phát triển bản thân: Bằng cách áp dụng những bài học, bạn sẽ liên tục phát triển tư duy, kỹ năng và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Trong nhịp sống hối hả ngày nay, rất dễ để chúng ta bị cuốn vào guồng quay công việc và áp lực mà quên đi những điều thực sự quan trọng. Cuốn sách này sẽ là ngọn đèn soi sáng, giúp bạn tìm lại sự cân bằng và hạnh phúc thực sự. Đây không chỉ là cuốn sách để đọc, mà là một cuốn sách để sống theo.

Hãy khám phá và trải nghiệm để mở ra một cuộc đời viên mãn, hạnh phúc và đầy ý nghĩa!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Khai Mở Tâm Thức trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khai Mở Tâm Thức từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Khai Mở Tâm Thức

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên