Khác Biệt Hay Là Chết - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Sách tài chính - khác Tác giảMô tả ngắn về Khác Biệt Hay Là Chết - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics
Tác Giả: Nhiều tác giả. Ngày phát hành: 2022. Kích thước: 14,5 x 20. NXB: NXB Tổng hợp. Loại Bìa: Bìa mềm. KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT. Ấn bản Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết đầu tiên khi xuất hiện trên thị trường đã được xem là một cẩm nang nghề nghiệp của giới marketing – những: Còn hàng
Giới thiệu Khác Biệt Hay Là Chết - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics
Tác Giả: Nhiều tác giả
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Ngày phát hành: 2022
Số trang: 344
Kích thước: 14,5 x 20.5 cm
NXB: NXB Tổng hợp
Giá bìa: 128.000VND
Loại Bìa: Bìa mềm
Mô tả sản phẩm:
KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT
Giữa một rừng sản phẩm tương tự nhau, sự khác biệt của mỗi thương hiệu chính là phương cách duy nhất giúp bạn tạo ra dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng và giành được lựa chọn của họ.
Ấn bản Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết đầu tiên khi xuất hiện trên thị trường đã được xem là một cẩm nang nghề nghiệp của giới marketing – những người đang nỗ lực làm cho sản phẩm hay thương hiệu của họ khác biệt so với sản phẩm hay thương hiệu của đối thủ cạnh tranh.
Môi trường cạnh tranh giữa các sản phẩm, dịch vụ tương tự nhau ngày càng căng thẳng và điều này đã làm cho tính khác biệt trở nên vô cùng quan trọng. Cuốn sách này trình bày mọi vấn đề để khác biệt hóa một thương hiệu: từ hướng tiếp cận cổ điển bằng cách sử dụng “Ưu thế Sản phẩm Độc đáo” đến việc định vị sản phẩm theo từng chi tiết nhỏ nhất.
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Ngày phát hành: 2022
Số trang: 344
Kích thước: 14,5 x 20.5 cm
NXB: NXB Tổng hợp
Giá bìa: 128.000VND
Loại Bìa: Bìa mềm
Mô tả sản phẩm:
KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT
Giữa một rừng sản phẩm tương tự nhau, sự khác biệt của mỗi thương hiệu chính là phương cách duy nhất giúp bạn tạo ra dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng và giành được lựa chọn của họ.
Ấn bản Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết đầu tiên khi xuất hiện trên thị trường đã được xem là một cẩm nang nghề nghiệp của giới marketing – những người đang nỗ lực làm cho sản phẩm hay thương hiệu của họ khác biệt so với sản phẩm hay thương hiệu của đối thủ cạnh tranh.
Môi trường cạnh tranh giữa các sản phẩm, dịch vụ tương tự nhau ngày càng căng thẳng và điều này đã làm cho tính khác biệt trở nên vô cùng quan trọng. Cuốn sách này trình bày mọi vấn đề để khác biệt hóa một thương hiệu: từ hướng tiếp cận cổ điển bằng cách sử dụng “Ưu thế Sản phẩm Độc đáo” đến việc định vị sản phẩm theo từng chi tiết nhỏ nhất.
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!
QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:
1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Khác Biệt Hay Là Chết - Bản Quyền
Công ty phát hành | First News - Trí Việt |
Nhà xuất bản | NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh |