Kem nở ngực Bio pro tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: | Xem thêm Chăm sóc ngực Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Kem nở ngực Bio pro tại Pretty Cosmetics

THÔNG TIN VÀ CÔNG DỤNG:. – Với thành phần hoàn toàn tự nhiên rất an toàn cho người sử dụng, các chị em có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm kem nở ngực Bio Pro mà không sợ có các tác dụng phụ cho phần ngực, ảnh hưởng xấu đến bầu ngực. Đồng thời khi bạn sử dụng
: Còn hàng
: Shopee
100.000 ₫ 100.000 ₫

Giới thiệu Kem nở ngực Bio pro tại Pretty Cosmetics

THÔNG TIN VÀ CÔNG DỤNG:Kem nở ngực Bio pro

– Kem nở ngực Bio Pro là loại kem có thành phần chính là mầm đậu nành và colagen rất tốt cho việc làm săn chắc, cung cấp các chất dinh dưỡng cho ngực rất hiệu quả, làm giảm quá trình oxy hóa làn da, giúp hạn chế việc chảy sệ ngực có tác dụng làm hồng nhũ hoa và tăng khả năng đàn hồi của ngực.

– Với thành phần hoàn toàn tự nhiên rất an toàn cho người sử dụng, các chị em có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm kem nở ngực Bio Pro mà không sợ có các tác dụng phụ cho phần ngực, ảnh hưởng xấu đến bầu ngực.

– Việc sử dụng kem nở ngực Bio Pro có tác dụng sâu tận bên trong ngực, tác dụng vào các lớp mô ngực để làm săn chắc ngực bạn đồng thời đào thải các mô mỡ thừa ra khỏi cơ thể tránh tình trạng chả sệ ngực. Đồng thời khi bạn sử dụng kem nở ngực Bio Pro kết hợp bôi và masage sẽ làm khí huyết lưu thông tốt bên trong ngực giúp ngực khỏe mạnh, hông hào.
#kemnonguc

Biểu đồ giá của Kem nở ngực Bio pro trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kem nở ngực Bio pro từ ngày 30-08-2024 - 29-09-2024

Chi Tiết Kem nở ngực Bio pro