KẺ NGHIỆN YÊU tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Đông Tác giả  

Mô tả ngắn về KẺ NGHIỆN YÊU tại Pretty Cosmetics

Hạ Du Du, một cô gái hiện đại đã trải qua không ít mối tình, đã nhiều lần đau khổ vì tình nhưng vẫn luôn khao khát tình yêu và tin rằng “bạch mã hoàng tử” của mình rồi sẽ xuất hiện. “Đôi khi, không thể dùng thước đo của nỗi đau đớn để đo lường tình yêu của một
: Còn hàng
58.100 ₫ 80.000 ₫

Giới thiệu KẺ NGHIỆN YÊU tại Pretty Cosmetics

Hạ Du Du, một cô gái hiện đại đã trải qua không ít mối tình, đã nhiều lần đau khổ vì tình nhưng vẫn luôn khao khát tình yêu và tin rằng “bạch mã hoàng tử” của mình rồi sẽ xuất hiện.

KẺ NGHIỆN YÊU

Cô gái mắc “bệnh” cầu toàn trong tình yêu, ưa áp đặt vô số nguyên tắc yêu lên mọi người xung quanh ấy liệu có gặp được “nửa kia” hoàn hảo đúng như ước nguyện?

“Đôi khi, không thể dùng thước đo của nỗi đau đớn để đo lường tình yêu của một người nhiều đến đâu. Nếu như thực sự tồn tại một tình yêu chẳng có mấy ngày vui thì đó chỉ là tình yêu ‘hàng giả’.” – Một trong những “slogan” của Hạ Du Du.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của KẺ NGHIỆN YÊU trong 30 ngày

Biểu đồ giá của KẺ NGHIỆN YÊU từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết KẺ NGHIỆN YÊU

Công ty phát hànhChibooks
Ngày xuất bản2024-07-01 00:00:00
Kích thước14,5 x 20,5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang128
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động