Jane Eyre (Huy Hoàng) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Tây Tác giả  

Mô tả ngắn về Jane Eyre (Huy Hoàng) tại Pretty Cosmetics

Jane Eyre. Charlotte Bronte là một tiểu thuyết gia Anh, là chị cả trong 3 chị em nổi tiếng Bronte, tác giả của những tiểu thuyết xếp vào hàng kinh điển của văn học Anh. NỘI DUNG SÁCH:. Tôi là một người tự do, với một ý chí độc lập. Cũng trong cuộc sống không cân sức này, phẩm giá
: Còn hàng
188.000 ₫ 225.000 ₫

Giới thiệu Jane Eyre (Huy Hoàng) tại Pretty Cosmetics

Jane Eyre

Jane Eyre (Huy Hoàng)

TÁC GIẢ:

Charlotte Bronte là một tiểu thuyết gia Anh, là chị cả trong 3 chị em nổi tiếng Bronte, tác giả của những tiểu thuyết xếp vào hàng kinh điển của văn học Anh. Charlotte Brontë, người dùng bút danh Currer Bell, được biết đến với Jane Eyre - một trong những tiểu thuyết tiếng Anh nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Jane Eyre (Huy Hoàng)

NỘI DUNG SÁCH:

"Tôi không phải là chim, không có chiếc lồng nào có thể bẫy được tôi. Tôi là một người tự do, với một ý chí độc lập."

Jane Eyre (Huy Hoàng)

Jane Eyre là hình tượng tiêu biểu của những số phận có vị thế hết sức khiêm nhường, bị xã hội ruồng rẫy nhưng đã dũng cảm đứng lên phản kháng lại bằng tất cả ý chí, nghị lực và tâm hồn "nổi loạn" của mình. Cũng trong cuộc sống không cân sức này, phẩm giá của Jane càng tỏa sáng. Cô cũng đã tìm lại được tình yêu – một tình yêu tự nguyện, thuần khiết, không vụ lợi, không kém phần lãng mạn, nồng nhiệt và vị tha. Đó chính là hạnh phúc đích thực suốt cuộc đời của Jane.

Jane Eyre thật sự là cuốn tiểu thuyết đáng giá để đọc bởi tính chân thật trong từng con chữ và những cung bậc cảm xúc đa dạng từ nhẹ nhàng, sâu sắc đến mạnh mẽ, bi thương.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Jane Eyre (Huy Hoàng)

Biểu đồ giá của Jane Eyre (Huy Hoàng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Jane Eyre (Huy Hoàng) từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Jane Eyre (Huy Hoàng)

Công ty phát hànhHuy Hoàng Bookstore
Loại bìaBìa mềm
Số trang763
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học