Illustrated Special Edition - Peter Pan tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Illustrated Special Edition - Peter Pan tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu sách. Nội dung được rút gọn nhưng vẫn đảm bảo cốt truyện và các tình tiết quan trọng, cùng các thông điệp ý nghĩa. Tóm tắt nội dung. Ba chị em đã theo Peter đến Neverland và chuyến phiêu lưu của họ bắt đầu. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành
: Còn hàng
143.000 ₫ 178.000 ₫

Giới thiệu Illustrated Special Edition - Peter Pan tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu sách

Illustrated Special Edition - Peter Pan

Sau hơn một thế kỷ ra mắt độc giả thế giới, cuốn sách "Peter Pan" tiếp tục được kể lại, được trình bày lại bởi nhà xuất bản danh tiếng. Nội dung được rút gọn nhưng vẫn đảm bảo cốt truyện và các tình tiết quan trọng, cùng các thông điệp ý nghĩa.
Đặc biệt với lối kể chuyện mới lạ là những câu thơ vần điệu dễ đọc kết hợp với vô cùng nhiều tranh minh họa đẹp mắt, ấn tượng giúp độc giả có thể thỏa sức hòa mình vào câu chuyện, phát huy trí tưởng tượng, cùng thiết kế bìa cứng dày dặn, sang trọng, đây chắc chắn là một cuốn sách không thể bỏ lỡ của độc giả yêu thích văn học.

Tóm tắt nội dung

Illustrated Special Edition - Peter Pan

Câu chuyện bắt đầu trong phòng trẻ của gia đình Darling ở London, khi Wendy, John và Michael đang đi ngủ thì bất ngờ trước sự xuất hiện của Peter Pan và nàng tiên Tinker Bell. Ba chị em đã theo Peter đến Neverland và chuyến phiêu lưu của họ bắt đầu. Trên hành trình đó, họ gặp gỡ những cậu bé bị lạc, những tên cướp biển hung ác, cầm đầu là kẻ thù truyền kiếp của Peter - thuyền trưởng Hook, một con cá sấu kêu "tích tắc”, một nhóm những người da đỏ và có một hành trình vô cùng hấp dẫn với vô vàn những điều bất ngờ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Illustrated Special Edition - Peter Pan trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Illustrated Special Edition - Peter Pan từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Illustrated Special Edition - Peter Pan

BookcareKhông
Công ty phát hànhĐinh Tị
Kích thước24x26,5cm
Dịch GiảLinh Chi
Loại bìaBìa cứng
Số trang92
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên