Hướng Dẫn Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT Môn Tin Học (Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp III Tác giả  

Mô tả ngắn về Hướng Dẫn Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT Môn Tin Học (Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018) tại Pretty Cosmetics

Hướng Dẫn Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT Môn Tin Học (Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018). Sự đổi mới về cách thức thi, hình thức thi trong kì thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025 đòi hỏi cần có sự hướng dẫn cho giáo viên và học sinh nhằm đạt kết quả cao nhất trong kì thi này.
: Còn hàng
66.000 ₫ 66.000 ₫

Giới thiệu Hướng Dẫn Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT Môn Tin Học (Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018) tại Pretty Cosmetics

Hướng Dẫn Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT Môn Tin Học (Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018)

Hướng Dẫn Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT Môn Tin Học (Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018)

Tin học là một trong số các môn thi lựa chọn trong kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) từ năm 2025. Sự đổi mới về cách thức thi, hình thức thi trong kì thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025 đòi hỏi cần có sự hướng dẫn cho giáo viên và học sinh nhằm đạt kết quả cao nhất trong kì thi này. Môn Tin học lần đầu được chọn trong kì thi tốt nghiệp THPT nên cần có những hướng dẫn chi tiết và cẩn thận hơn.
Sách Hướng dẫn Ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông môn Tin học (Theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018) nhằm giúp các thầy/cô và các em học sinh có sự chuẩn bị tốt cho kì thi tốt nghiệp THPT môn Tin học. Sách cung cấp nội dung ôn tập, các dạng câu hỏi phù hợp luyện tập và đề minh hoạ với định dạng đề thi mới áp dụng từ 2025 cho môn Tin học.

Sách gồm 3 phần sau:

Phần một. Hướng dẫn ôn tập: Trình bày các chủ đề ôn tập, mỗi chủ đề gồm hai phần: tóm tắt lí thuyết và một số câu hỏi ôn tập.

Phần hai. Một số đề luyện tập: Cung cấp một số đề thi theo đúng định dạng, nội dung cũng như yêu cầu của đề thi tốt nghiệp THPT môn Tin học.

Phần ba. Đáp án và hướng dẫn giải: Trình bày đáp án và hướng dẫn giải cho các câu hỏi ở Phần một theo các chủ đề, tiếp theo sẽ lần lượt trình bày đáp án cho các đề thi ở Phần hai.

Đội ngũ tác giả đều là giảng viên của Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, trình độ từ tiến sĩ, có kinh nghiệm giảng dạy các môn chuyên ngành Sư phạm Tin học. Có người là tác giả của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Tin học 2018. Tất cả các tác giả đều tham gia vào các lĩnh vực khác nhau của giáo dục phổ thông. Hơn nữa, nhiều người là Chủ biên hoặc tác giả của sách giáo khoa, sách chuyên đề học tập, sách bài tập, sách giáo viên môn Tin học cấp THPT. Đặc biệt, nhiều tác giả có kinh nghiệm trong việc viết tài liệu tập huấn và trực tiếp tập huấn, bồi dưỡng giáo viên phổ thông môn Tin học.

Với đội ngũ tác giả có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm trong giáo dục phổ thông trên đây, hi vọng cuốn sách sẽ thực sự hữu ích với thầy cô và các em học sinh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Hướng Dẫn Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT Môn Tin Học (Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hướng Dẫn Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT Môn Tin Học (Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018) từ ngày 07-08-2024 - 06-09-2024

Chi Tiết Hướng Dẫn Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT Môn Tin Học (Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018)