Hot Boy Miền Quê – Tập 1 tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic Tác giả  

Mô tả ngắn về Hot Boy Miền Quê – Tập 1 tại Pretty Cosmetics

Tóm tắt nội dung. Imakura Kazunari là một chàng trai thành thị chính hiệu, vì hoàn cảnh của cha mẹ mà phải chuyển hộ khẩu theo cùng, nào ngờ nơi đó lại là chốn đồng quê cò bay thẳng cánh. Nhận thấy nhan sắc xứng tầm “quốc bảo” này cần được chia sẻ với thế giới, Imaruka đã tự mình
: Còn hàng
72.100 ₫ 88.000 ₫

Giới thiệu Hot Boy Miền Quê – Tập 1 tại Pretty Cosmetics

Tóm tắt nội dung

Hot Boy Miền Quê – Tập 1

Hot boy miền quê 1 - Mỹ nam chốn thôn quê!

Imakura Kazunari là một chàng trai thành thị chính hiệu, vì hoàn cảnh của cha mẹ mà phải chuyển hộ khẩu theo cùng, nào ngờ nơi đó lại là chốn đồng quê cò bay thẳng cánh. Đang lo lắng không biết có kết bạn được không, cậu đã gặp gỡ bạn cùng lớp Ida Hironobu, một mỹ nam đẹp trai đến mức khó tin! Thế nhưng, mọi người xung quanh và cả chính Ida cũng không nhận thức được vẻ đẹp của mình!?

Nhận thấy nhan sắc xứng tầm “quốc bảo” này cần được chia sẻ với thế giới, Imaruka đã tự mình gánh lấy trọng trách “bảo tồn” Ida. Imaruka bùng cháy tham vọng dẫn bước Ida trở thành một ngôi sao nổi tiếng, bất chấp việc không một ai ở chốn nông thôn này nhìn ra được sắc đẹp của cậu chàng. Kể từ đó, biết bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra.

Liệu Imaruka có thành công đưa bạn mình bước chân vào con đường thần tượng? Mời các bạn đón đọc bộ truyện tranh siêu hài hước về tình bạn độc lạ giữa trai phố Imaruka và chàng hot boy miền quê Ida!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hot Boy Miền Quê – Tập 1

Biểu đồ giá của Hot Boy Miền Quê – Tập 1 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hot Boy Miền Quê – Tập 1 từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Hot Boy Miền Quê – Tập 1

Bookcare
Công ty phát hànhSkyComics
Kích thước14,8 x 21 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang146
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí