Hộp quà Trung Thu "Trọn Vẹn" TÂM MINH FOODS tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: TMF | Xem thêm Hộp Quà Tặng Thương hiệu TMF 

Mô tả ngắn về Hộp quà Trung Thu "Trọn Vẹn" TÂM MINH FOODS tại Pretty Cosmetics

Ê, ĐÀ Ê Ọ Ẹ. Tâm Minh Foods hiểu rằng mỗi món quà không chỉ là sự tri ân mà còn chứa đựng những lời chúc an nhiên, đoàn viên và trọn vẹn. ộ à ọ ẹ Với tên gọi "Trọn Vẹn," Tâm Minh Foods mong muốn bạn có thể gửi gắm những điều tốt đẹp nhất đến người thân
: Còn hàng
840.000 ₫ 840.000 ₫

Giới thiệu Hộp quà Trung Thu "Trọn Vẹn" TÂM MINH FOODS tại Pretty Cosmetics

Ê, ĐÀ Ê Ọ Ẹ

Hộp quà Trung Thu

 

Trung Thu là dịp để gia đình sum vầy, chia sẻ yêu thương và gắn kết. Tâm Minh Foods hiểu rằng mỗi món quà không chỉ là sự tri ân mà còn chứa đựng những lời chúc an nhiên, đoàn viên và trọn vẹn. Hãy gửi gắm những tình cảm ấy qua những set quà Trung Thu đầy ý nghĩa, giàu sức khỏe và an lành.

ộ à ọ ẹ Với tên gọi "Trọn Vẹn," Tâm Minh Foods mong muốn bạn có thể gửi gắm những điều tốt đẹp nhất đến người thân yêu thông qua: - Thanh Hạt Dinh Dưỡng Freshie 3 vị - Trà Lá Sen và Trà Tía Tô - Bột Ngũ Cốc Tami ít ngọt và không đường Set quà với đầy đủ các hương vị khác nhau nhưng lại vô cùng hòa hợp và gắn kết như các thành viên trong cùng một gia đình, có lúc giận hờn nhưng vẫn mãi thuộc về nhau. Đây không chỉ là món quà của sức khỏe mà còn là lời chúc cho một cuộc sống đầy đủ, giúp gia đình bạn đón một mùa Trung Thu tròn đầy, gắn kết.

Mỗi sản phẩm là lời mời gọi tận hưởng những khoảnh khắc nhẹ nhàng, thư thái. Dưới ánh trăng sáng, người thân bạn ngồi bên tách trà thơm, cảm nhận sự an nhiên và hạnh phúc từ chính tâm hồn mình.

Tâm Minh Foods hy vọng rằng những set quà này sẽ giúp bạn gửi trọn vẹn yêu thương và mang đến những giây phút đoàn viên ấm áp trong mùa Trung Thu này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Hộp quà Trung Thu "Trọn Vẹn" TÂM MINH FOODS trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hộp quà Trung Thu "Trọn Vẹn" TÂM MINH FOODS từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Hộp quà Trung Thu "Trọn Vẹn" TÂM MINH FOODS

Thương hiệuTMF
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Hạn sử dụng12 tháng
Sản phẩm có được bảo hành không?Không