Hỏi Nhỏ Biết To - Động Vật tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Hỏi Nhỏ Biết To - Động Vật tại Pretty Cosmetics

Hỏi Nhỏ Biết To - Động Vật. Bộ sách sẽ là một nguồn cảm hứng vô tận cho các bạn nhỏ đam mê tìm tòi, khám phá, chấp cánh cho những ước mo bay cao sau nay. Cuốn sách này hướng tới các bạn nhỏ từ 6 tuổi, đặc biệt là những em có niềm đam mê với khám phá
: Còn hàng
24.000 ₫ 40.000 ₫

Giới thiệu Hỏi Nhỏ Biết To - Động Vật tại Pretty Cosmetics

Hỏi Nhỏ Biết To - Động Vật

Hỏi Nhỏ Biết To - Động Vật
  • Với những câu hỏi thú vị, phần trả lời ngắn gọn, súc tích cùng hình ảnh minh họa sinh động, ngô nghĩnh, bộ sách Hỏi nhỏ biết to mở ra cho các bạn nhỏ cả một kho tri thức dieu ki, từ cơ thể người gần gũi, thế giới động thực vật muôn màu cho tới các sinh vật có xưa kì bị và vũ trụ rộng lớn.
  • Bộ sách sẽ là một nguồn cảm hứng vô tận cho các bạn nhỏ đam mê tìm tòi, khám phá, chấp cánh cho những ước mo bay cao sau nay.

Đối tượng sử dụng

  • Cuốn sách này hướng tới các bạn nhỏ từ 6 tuổi, đặc biệt là những em có niềm đam mê với khám phá khoa học và thế giới tự nhiên. Nó cũng phù hợp cho phụ huynh hoặc giáo viên sử dụng như một công cụ giáo dục bổ ích.

Mục lục

Hỏi Nhỏ Biết To - Động Vật

Tóm tắt nội dung

  • Hỏi Nhỏ Biết To - Động Vật

    Cuốn sách "Hỏi Nhỏ Biết To - Động Vật" nằm trong bộ sách "Hỏi Nhỏ Biết To", giúp trẻ em khám phá thế giới động vật qua những câu hỏi và câu trả lời ngắn gọn, súc tích. Sách giải đáp những thắc mắc phổ biến về động vật, từ các loài thú quen thuộc đến các loài động vật kỳ lạ, và cung cấp thông tin về môi trường sống, thói quen, và hành vi của chúng.

    Hỏi Nhỏ Biết To - Động Vật
    Hỏi Nhỏ Biết To - Động Vật
     

Trích đoạn

Ưu điểm

  • Thông tin ngắn gọn, dễ hiểu: Các khái niệm phức tạp về động vật được giải thích một cách đơn giản và dễ hiểu, giúp trẻ dễ dàng nắm bắt.
  • Hình ảnh minh họa sinh động: Hình ảnh đẹp mắt, minh họa ngộ nghĩnh giúp trẻ em hứng thú hơn khi đọc sách.
  • Khơi dậy sự tò mò và đam mê: Cuốn sách không chỉ cung cấp kiến thức mà còn kích thích trí tò mò, khơi dậy niềm đam mê khám phá ở trẻ nhỏ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hỏi Nhỏ Biết To - Động Vật

Biểu đồ giá của Hỏi Nhỏ Biết To - Động Vật trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hỏi Nhỏ Biết To - Động Vật từ ngày 31-07-2024 - 30-08-2024

Chi Tiết Hỏi Nhỏ Biết To - Động Vật

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhMinh Long
Ngày xuất bản2022-08-08 00:00:00
Kích thước18x21x0.6 cm
Dịch GiảCuốn
Loại bìaBìa mềm
Số trang72
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Mỹ Thuật