Học Giỏi Cách Nào Đây? Why Study Smart? - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách hướng nghiệp Tác giả  

Mô tả ngắn về Học Giỏi Cách Nào Đây? Why Study Smart? - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Thành công trong việc học tập thông qua cuốn sách “Học Giỏi Cách Nào Đây?” . Tuy nhiên, con đường này không phải lúc nào cũng dễ dàng, nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, đam mê và sự cống hiến. Cuốn sách đi sâu vào việc xây dựng tư duy sáng tạo và phân tích, giúp bạn phát triển khả năng
: Còn hàng
51.200 ₫ 51.200 ₫

Giới thiệu Học Giỏi Cách Nào Đây? Why Study Smart? - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Thành công trong việc học tập thông qua cuốn sách “Học Giỏi Cách Nào Đây?” 

Học Giỏi Cách Nào Đây? Why Study Smart? - Bản Quyền

Đối với nhiều người, đạt thành tích tốt trong học tập có thể là một ước mơ, một mục tiêu quan trọng để khám phá tiềm năng bản thân cũng như đạt được thành công trong công việc sau này. Tuy nhiên, con đường này không phải lúc nào cũng dễ dàng, nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, đam mê và sự cống hiến. Cuốn sách "Học Giỏi Cách Nào Đây" sẽ giúp bạn khám phá đam mê và định hướng trong học tập. Cuốn sách đi sâu vào việc xây dựng tư duy sáng tạo và phân tích, giúp bạn phát triển khả năng tự tìm hiểu và phân tích vấn đề một cách sáng suốt.

Nội dung của cuốn sách “Học Giỏi Cách Nào Đây?”

Cuốn sách “Học Giỏi Cách Nào Đây?” tập trung vào việc cung cấp những chiến lược, kỹ năng và bí quyết giúp người đọc phát triển khả năng học tập hiệu quả và đạt thành tích xuất sắc trong cuộc sống. Cuốn sách xoay quanh những nội dung chính như Xác định mục tiêu học tập, Quản lý thời gian, Kỹ năng nghiên cứu và học tập, Kỹ năng phân tích và tư duy sáng tạo, Tự tin và khắc phục khó khăn, Định hướng và phát triển bản thân, Tư duy tích cực và truyền cảm hứng. Cuốn sách "Học Giỏi Cách Nào Đây" sẽ giúp bạn khám phá đam mê và định hướng trong học tập.

“Học Giỏi Cách Nào Đây?”: Làm sao để việc học giỏi không chỉ còn là ước mơ?

Chủ động thu xếp và đơn giản hoá việc học

Chúng ta bị cuốn vào vô số thứ xung quanh. Cuộc sống trở thành một hành trình bất tận với những nỗi lo toan và rắc rối. Cuộc sống đầy những thử thách và vấn đề tình bạn, đòi hỏi phải đối diện với những khó khăn từ môi trường xung quanh. Bản chất của việc học hành và có thể đương đầu với những yêu cầu của việc học, của các bài kiểm tra và các kỳ thi. Vì vậy, chúng ta cần phải học cách chủ động thu xếp mọi việc và đơn giản hoá mọi vấn đề phức tạp trong cuộc sống.

Phương pháp học tập hệ thống

Học Giỏi Cách Nào Đây? Why Study Smart? - Bản Quyền

Nhìn vào những bạn trẻ đứng đầu với thành tích cao trong học tập, có lẽ nhiều người tự hỏi rằng họ là những thiên tài đặc biệt, không thể hiểu được và không thể so sánh. Thế nhưng, sự thật là không phải vậy. Những thành công này không đến từ tình cờ, mà là kết quả của một phương pháp học tập có hệ thống. Những bạn trẻ xuất sắc này đã dành thời gian để tìm hiểu rõ bản thân, nhận biết điểm mạnh và điểm yếu của mình. Dựa vào kiến thức này, họ biết cách tận dụng những lợi thế và hạn chế những nhược điểm. Không phải là học tập vất vả mà là học tập một cách thông minh.

Kết hợp với hình ảnh minh hoạ sinh động

Teo Aik Cher không chỉ đưa ra những phương pháp và lý do học tập một cách khôn ngoan, mà còn tạo ra một trải nghiệm độc đáo và thú vị cho người đọc. Từng trang sách trở thành một bức tranh đầy màu sắc kết hợp với những nét vẽ tinh tế, chân thực, và rất gần gũi. Điều này giúp bạn không chỉ học được những điều hữu ích mà còn có những trải nghiệm vui vẻ và thú vị xuyên suốt quyển sách.

Điều gì khiến bạn nên mua cuốn sách “Học Giỏi Cách Nào Đây?”

Nếu bạn là người trẻ bận rộn, không có thời gian và lòng kiên nhẫn để đọc những cuốn sách dày cộp thì cuốn sách “Học Giỏi Cách Nào Đây?” là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Aik Cher đã biến từng trang sách trở nên cuốn chuyện thú vị, đầy hấp dẫn để bạn thưởng thức. Cuốn "Học Giỏi Cách Nào Đây" tập trung vào những bí quyết đơn giản, hữu ích và dễ áp dụng ngay lập tức vào cuộc sống hằng ngày. Từ việc quản lý thời gian đến kỹ năng học tập hiệu quả, mỗi trang sách đều chứa đựng những gợi ý và lời khuyên thiết thực giúp bạn phát triển bản thân một cách đáng kể.

Từ việc quản lý thời gian, xây dựng lịch trình đúng đắn, đến việc khám phá và phát triển tiềm năng bản thân, "Học Giỏi Cách Nào Đây" tạo nên những bước đi vững chắc trên con đường học tập, để mỗi ngày trở nên đáng yêu và thú vị hơn, và để bạn trẻ tự tin khám phá tiềm năng vô tận của bản thân, chinh phục những mục tiêu và giấc mơ trong cuộc sống.

 

Học Giỏi Cách Nào Đây? Why Study Smart? - Bản Quyền

Đối với nhiều người, đạt thành tích tốt trong học tập có thể là một ước mơ, một mục tiêu quan trọng để khám phá tiềm năng bản thân cũng như đạt được thành công trong công việc sau này.



Cuốn sách “Học Giỏi Cách Nào Đây?” tập trung vào việc cung cấp những chiến lược, kỹ năng và bí quyết giúp người đọc phát triển khả năng học tập hiệu quả và đạt thành tích xuất sắc trong cuộc sống.



Từ việc quản lý thời gian, xây dựng lịch trình đúng đắn, đến việc khám phá và phát triển tiềm năng bản thân, "Học Giỏi Cách Nào Đây" tạo nên những bước đi vững chắc trên con đường học tập, để mỗi ngày trở nên đáng yêu và thú vị hơn.



Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Học Giỏi Cách Nào Đây? Why Study Smart? - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Học Giỏi Cách Nào Đây? Why Study Smart? - Bản Quyền từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Học Giỏi Cách Nào Đây? Why Study Smart? - Bản Quyền

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Loại bìaBìa mềm
Số trang160
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM