Hỗ Trợ Cuộc Sống - Montessori Vượt Ra Ngoài Lớp Học (PNU) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Kiến Thức - Kỹ Năng Cho Trẻ Tác giả  

Mô tả ngắn về Hỗ Trợ Cuộc Sống - Montessori Vượt Ra Ngoài Lớp Học (PNU) tại Pretty Cosmetics

Hỗ Trợ Cuộc Sống - Montessori Vượt Ra Ngoài Lớp Học. Susan Mayclin Stephenson - Một tượng đài có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng Montessori đương đại. Tác giả từng cố vấn cho nhiều trường Montessori, trại mồ côi, trường cho người tị nạn - có hoàn cảnh khó khăn, thậm chí cả những trường không có học
: Còn hàng
91.800 ₫ 108.000 ₫

Giới thiệu Hỗ Trợ Cuộc Sống - Montessori Vượt Ra Ngoài Lớp Học (PNU) tại Pretty Cosmetics

Hỗ Trợ Cuộc Sống - Montessori Vượt Ra Ngoài Lớp Học

Hỗ Trợ Cuộc Sống - Montessori Vượt Ra Ngoài Lớp Học (PNU)

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ:

Susan Mayclin Stephenson - Một tượng đài có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng Montessori đương đại.

Trong hành trình 50 năm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, Susan Stephenson đã sống ở 5 châu lục, đi đến hơn 70 quốc gia, hoạt động giảng dạy, cố vấn tại hơn 35 nước. Tác giả từng cố vấn cho nhiều trường Montessori, trại mồ côi, trường cho người tị nạn - có hoàn cảnh khó khăn, thậm chí cả những trường không có học cụ Montessori.

Hỗ Trợ Cuộc Sống - Montessori Vượt Ra Ngoài Lớp Học (PNU)

Bên cạnh đó, Susan là khách mời cố vấn chính phủ cho các chương trình giáo dục quốc gia của Thái Lan, Mông Cổ, Peru, Colombia, Nga và Romania.

Tác giả viết hơn 13 cuốn sách được đánh giá là bộ sách Montessori nhập môn hay nhất. Sách của Susan được dịch ra hơn 14 thứ tiếng, và làm sách giáo khoa trong những môn học về sự phát triển con người tại các trường trung học Montessori trên toàn thế giới.

GIỚI THIỆU TÁC PHẨM:

Hỗ Trợ Cuộc Sống - Montessori Vượt Ra Ngoài Lớp Học (PNU)

Cuốn sách Hỗ Trợ Cuộc Sống - Montessori Vượt Ra Ngoài Lớp Học của Susan Mayclin Stephenson là một hành trang bền vững dành cho cả trẻ em, người lớn và người già. Tác phẩm không chỉ giới thiệu phương pháp giáo dục Montessori mà còn khai thác sâu rộng vào khả năng ứng dụng của nó ngoài môi trường học đường. Từ Peru đến London, từ Tây Tạng đến Maroc, Stephenson truyền tải những thành công và thử thách của việc áp dụng phương pháp này trong các điều kiện khác nhau, từ những nơi vùng cao khắc nghiệt đến các thủ đô sầm uất.

Cuốn sách không chỉ tập trung vào việc phát triển tâm lý và thể chất cho trẻ em, mà còn mở rộng phạm vi ứng dụng cho người cao tuổi và những người mắc các chứng bệnh như suy giảm trí nhớ. Với sự tỉ mỉ trong từng ví dụ và nhật ký trải nghiệm, Stephenson chứng minh rằng Montessori không chỉ là một phương pháp giáo dục mà là một triết lý sống, khuyến khích sự tự chủ và sáng tạo, giúp mỗi cá nhân khám phá tiềm năng của mình một cách tự nhiên và hiệu quả.

Cuốn sách không chỉ là nguồn tư liệu giáo dục mà còn là một nguồn cảm hứng vô tận cho những ai quan tâm đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống và giáo dục cộng đồng thông qua phương pháp Montessori.

Hỗ Trợ Cuộc Sống - Montessori Vượt Ra Ngoài Lớp Học (PNU)

--

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: Nhà Xuất Bản Phụ Nữ.
Năm Xuất Bản: 2024.
Tác Giả: Susan Mayclin Stephenson.
Nhà Xuất bản: Phụ Nữ Việt Nam.
Kích Thước: 17 x 24 cm.
Số Trang: 240.
Bìa: Mềm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Hỗ Trợ Cuộc Sống - Montessori Vượt Ra Ngoài Lớp Học (PNU) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hỗ Trợ Cuộc Sống - Montessori Vượt Ra Ngoài Lớp Học (PNU) từ ngày 01-08-2024 - 31-08-2024

Chi Tiết Hỗ Trợ Cuộc Sống - Montessori Vượt Ra Ngoài Lớp Học (PNU)

Công ty phát hànhNhà xuất bản Phụ Nữ
Loại bìaBìa mềm
Số trang240
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam