HỖ TRỢ CUỘC SỐNG MONTESSORI VƯỢT RA NGOÀI LỚP HỌC tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về HỖ TRỢ CUỘC SỐNG MONTESSORI VƯỢT RA NGOÀI LỚP HỌC tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu nội dung. Phát triển thể chất và tâm trí ở mức độ tốt nhất. Lan tỏa trí tuệ cũng như tình yêu thương ra cộng đồng một cách tích cực, hiệu quả. “Các ngôi làng tọa lạc ở những khu vực rất khó đi, bị cô lập về địa lí, ở rất cao (có thể lên đến 4.
: Còn hàng
95.000 ₫ 95.000 ₫

Giới thiệu HỖ TRỢ CUỘC SỐNG MONTESSORI VƯỢT RA NGOÀI LỚP HỌC tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu nội dung

HỖ TRỢ CUỘC SỐNG MONTESSORI VƯỢT RA NGOÀI LỚP HỌC

Phương pháp Montessori trong ấn phẩm Hỗ trợ cuộc sống - Montessori vượt ra ngoài lớp học giúp trẻ em:

Phát triển thể chất và tâm trí ở mức độ tốt nhất

Hòa nhập vào thiên nhiên và xã hội mà không vướng những rào cản, định kiến

Lan tỏa trí tuệ cũng như tình yêu thương ra cộng đồng một cách tích cực, hiệu quả

Song không chỉ có vậy, cuốn sách này được ghi chú là dành cho độ tuổi từ 0-90+, nó thực sự hướng đến những người lớn không ngại học hỏi và mong muốn được góp sức trên con đường giáo dục, thậm chí hướng đến những người già mắc một số chứng bệnh như suy giảm trí nhớ, mất khả năng tự chăm sóc bản thân Nhìn chung, đối tượng của cuốn sách rất rộng, bởi vậy tác giả Susan Mayclin Stephenson có chủ ý khi chia nội dung thành những phần nhỏ và cụ thể, dựa theo từng địa điểm mà bà đã đến làm việc, tổ chức – hướng dẫn thực hiện phương pháp Montessori “nguyên bản”: từ Peru tới California, từ Nepal, Tây Tạng, Ấn Độ tới Nga, Maroc, Thái Lan, London Bằng những hoạt động chia sẻ tinh thần Montessori, phương pháp sư phạm Montessori, Susan chứng minh một cách đầy thuyết phục rằng chúng ta có thể lĩnh hội và áp dụng những nguyên lý giáo dục này ở rất nhiều nơi (không biên giới), dù nơi đó là một tiểu bang đông đúc, phát triển bậc nhất Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, là thủ đô giàu tính lịch sử - văn hóa của nước Anh hay là một quốc gia xa xôi nằm kín trong lục địa tại vùng Himalaya (Nam Á), hoặc một khu vực tự trị còn nhiều khó khăn, trở ngại:

HỖ TRỢ CUỘC SỐNG MONTESSORI VƯỢT RA NGOÀI LỚP HỌC

“Các ngôi làng tọa lạc ở những khu vực rất khó đi, bị cô lập về địa lí, ở rất cao (có thể lên đến 4.267m). Các em phải chịu đựng khí hậu khắc nghiệt, không có đường đi thuận tiện, không có điện, nước, hệ thống nhà vệ sinh hiện đại, điện thoại hay Internet, chế độ chăm sóc y tế hay trường học.”

Vì lẽ đó, cuốn sách Hỗ trợ cuộc sống - Montessori vượt ra ngoài lớp học của bà quả thực khác biệt so với hàng loạt ấn phẩm về phương pháp Montessori. Tác phẩm được yêu mến, thậm chí được nhiều độc giả coi như “cẩm nang” để thực hành các nguyên lí do bác sĩ Maria Montessori đề ra sao cho đúng hướng, bền lâu. Bản thân Susan Mayclin Stephenson cũng miệt mài, nỗ lực dành hàng chục năm trời (tạm tính tới nay: 50 năm làm việc ở hơn 30 quốc gia) kiểm chứng tác dụng của phương pháp sư phạm này đối với trẻ em, người lớn, người già, và nâng lên hơn nữa là với cộng đồng, lãnh thổ.  

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của HỖ TRỢ CUỘC SỐNG MONTESSORI VƯỢT RA NGOÀI LỚP HỌC trong 30 ngày

Biểu đồ giá của HỖ TRỢ CUỘC SỐNG MONTESSORI VƯỢT RA NGOÀI LỚP HỌC từ ngày 04-07-2024 - 03-08-2024

Chi Tiết HỖ TRỢ CUỘC SỐNG MONTESSORI VƯỢT RA NGOÀI LỚP HỌC

Công ty phát hànhNhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam