Harvard Business Review - ON COMMUNICATION - Truyền Thông Giao Tiếp tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc Tác giảMô tả ngắn về Harvard Business Review - ON COMMUNICATION - Truyền Thông Giao Tiếp tại Pretty Cosmetics
Harvard Business Review – ON COMMUNICATION - Truyền Thông Giao Tiếp là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng…. 5 Kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện. Bên: Còn hàng
Giới thiệu Harvard Business Review - ON COMMUNICATION - Truyền Thông Giao Tiếp tại Pretty Cosmetics
Harvard Business Review – ON COMMUNICATION - Truyền Thông Giao Tiếp là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả - những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”.
- Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng…
- 4 Yếu tố thuyết phục cốt yếu
- 5 Kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Harvard Business Review - ON COMMUNICATION - Truyền Thông Giao Tiếp
Phiên bản sách | Phiên bản thường |
Công ty phát hành | Alphabooks |
Kích thước | 20.5 x 26.5 cm |
Dịch Giả | Lê Trung Hoàng Tuyến |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 160 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |