Hành Trình Trở Thành Nhà Lãnh Đạo (On Becoming a Leader) - Warren Bennis - PACE Books tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách quản trị, lãnh đạo Tác giả  

Mô tả ngắn về Hành Trình Trở Thành Nhà Lãnh Đạo (On Becoming a Leader) - Warren Bennis - PACE Books tại Pretty Cosmetics

Tác phẩm: “Hành trình trở thành nhà lãnh đạo” (On Becoming a Leader)Tác giả: Warren BennisNgười dịch: Võ Kiều LinhPACE Books phát hành | NXB Tổng Hợp TP. Tác phẩm kinh điển của tác giả. Hành trình trở thành nhà lãnh đạo là tác phẩm kinh điển vượt thời gian của tác giả tiên phong trong lĩnh vực lãnh đạo
: Còn hàng
165.000 ₫ 205.000 ₫

Giới thiệu Hành Trình Trở Thành Nhà Lãnh Đạo (On Becoming a Leader) - Warren Bennis - PACE Books tại Pretty Cosmetics

Tác phẩm: “Hành trình trở thành nhà lãnh đạo” (On Becoming a Leader)
Tác giả: Warren Bennis
Người dịch: Võ Kiều Linh
PACE Books phát hành | NXB Tổng Hợp TP.HCM

Hành Trình Trở Thành Nhà Lãnh Đạo (On Becoming a Leader) - Warren Bennis - PACE Books

 

Hành trình trở thành nhà lãnh đạo 

Tác phẩm kinh điển của tác giả

kinh điển về chủ đề lãnh đạo

Hành Trình Trở Thành Nhà Lãnh Đạo (On Becoming a Leader) - Warren Bennis - PACE Books

 

Hành trình trở thành nhà lãnh đạo là tác phẩm kinh điển vượt thời gian của tác giả tiên phong trong lĩnh vực lãnh đạo đương đại mà bất kỳ ai cũng cần đọc để trở thành một lãnh đạo hiệu quả.

Đây là tác phẩm có sức ảnh hưởng lớn, thể hiện niềm tin cốt lõi của Warren Bennis rằng người lãnh đạo không phải được sinh ra mà được tạo ra qua cả một quá trình. Tác phẩm vinh dự là cẩm nang được Phó Tổng thống Mỹ Al Gore giới thiệu cho tất cả các cố vấn của ông.

Tác giả Warren Bennis là giáo sư tại Đại học Nam California. Các tờ Financial Times, The Economist Business Week đều gọi ông là “nhà tư tưởng có ảnh hưởng bậc nhất về khoa học lãnh đạo”.

Hành Trình Trở Thành Nhà Lãnh Đạo (On Becoming a Leader) - Warren Bennis - PACE Books

Bắt đầu bằng việc phân tích thấu đáo về bản chất của lãnh đạo, tác giả cho rằng lãnh đạo thực sự không chỉ đơn thuần là quản lý hay chỉ huy, mà là khả năng tạo ra tầm nhìn, truyền cảm hứng và khuyến khích người khác hành động hướng tới mục tiêu chung.

Warren Bennis khám phá những đặc điểm, kinh nghiệm và quá trình phát triển cá nhân cần thiết để có thể dẫn dắt người khác một cách thành công. Ông nhấn mạnh rằng những nhà lãnh đạo giỏi nhất là những người có khả năng tự nhận thức cao và hiểu rõ bản thân mình: các điểm mạnh, điểm yếu và niềm đam mê của họ. Đồng thời, nhà lãnh đạo cần phải liên tục học hỏi và thích nghi với môi trường xung quanh, đó là một hành trình tự soi chiếu liên tục vào thế giới nội tâm của người lãnh đạo.  

Song song đó, Bennis cũng khám phá những thách thức mà những nhà lãnh đạo phải đối mặt và cách họ có thể vượt qua chúng. Ông sử dụng nhiều ví dụ từ các nhà lãnh đạo nổi tiếng để minh họa cho các điểm mà ông đưa ra, giúp độc giả hiểu rõ hơn về cách thức các nguyên tắc này được áp dụng trong thực tế.

Chính vì thế, “Hành trình trở thành nhà lãnh đạo” không chỉ là một cuốn sách cung cấp lý thuyết, mà còn là nguồn cảm hứng cho bất kỳ ai muốn nâng cao kỹ năng lãnh đạo của mình, bằng cách khám phá và phát huy tiềm năng sâu sắc nhất của bản thân.

Hành Trình Trở Thành Nhà Lãnh Đạo (On Becoming a Leader) - Warren Bennis - PACE Books

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Hành Trình Trở Thành Nhà Lãnh Đạo (On Becoming a Leader) - Warren Bennis - PACE Books trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hành Trình Trở Thành Nhà Lãnh Đạo (On Becoming a Leader) - Warren Bennis - PACE Books từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Hành Trình Trở Thành Nhà Lãnh Đạo (On Becoming a Leader) - Warren Bennis - PACE Books

Công ty phát hànhViện Quản lý PACE
Ngày xuất bản2024-08-06 11:55:52
Loại bìaBìa mềm
Số trang312
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM