Hành trình khai sáng tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Hành trình khai sáng tại Pretty Cosmetics

Tóm tắt sách. Kết quả là, chúng ta trở nên quen dần với thất bại. Nếu bạn không muốn đặt cược cuộc đời mình cho những con đường không chắc chắn, thì cuốn sách này sẽ mở ra cho bạn lựa chọn mới trong hành trình chinh phục các mục tiêu của cuộc đời. Phần 1: Tạo ra tiền và
: Còn hàng
300.000 ₫ 300.000 ₫

Giới thiệu Hành trình khai sáng tại Pretty Cosmetics

Tóm tắt sách

Hành trình khai sáng

Hầu hết chúng ta gặp khó khăn trong những khía cạnh của cuộc sống là vì dành quá nhiều thời gian và sự nỗ lực cho những phương pháp có thể chỉ "thỉnh thoảng hiệu quả". Kết quả là, chúng ta trở nên quen dần với thất bại.

Liệu có cách thức nào hiệu quả hơn, giúp chúng ta có được kết quả chắc chắn hơn không? Và làm thế nào để bạn không chỉ thành công về tài chính thịnh vượng, mối quan hệ hạnh phúc, sức khỏe toàn diện mà còn đạt được tâm trí bình an và tâm thế khát khao phụng sự, sống một cuộc đời ý nghĩa?

Nếu bạn không muốn đặt cược cuộc đời mình cho những con đường không chắc chắn, thì cuốn sách này sẽ mở ra cho bạn lựa chọn mới trong hành trình chinh phục các mục tiêu của cuộc đời.

Cuốn sách "Hành Trình Khai Sáng" của tác giả Nguyễn Công Bình gồm 05 phần, mang đến cho bạn đọc những nhận thức mới về các quy luật, phương pháp và công thức luôn hiệu quả trong mọi khía cạnh của cuộc sống:

Hành trình khai sáng
  • Phần 1: Tạo ra tiền và giàu có (Giải thích nguyên nhân vì sao chúng ta chưa giàu và quy luật tạo ra sự giàu có bền vững)
  • Phần 2: Làm chủ mối quan hệ và hạnh phúc (Bốn cấp độ của mối quan hệ và cách làm chủ từng cấp độ)
  • Phần 3: Khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng (Các cấp độ của sức khỏe và giải pháp gốc rễ để có sức khỏe tốt)
  • Hành trình khai sáng
  • Phần 4: Tâm trí bình an và liên tục sáng tạo (Làm sao để có được tâm trí luôn bình an)
  • Phần 5: Sống cuộc đời ý nghĩa sâu sắc và thọ hưởng an lạc trọn vẹn (Nhận thức về một cuộc sống thật sự có giá trị)

Sau nhiều năm trăn trở và tìm kiếm con đường cho riêng mình, tác giả Nguyễn Công Bình đã chọn con đường giáo dục, nơi anh gặp gỡ và học hỏi từ những người thầy lớn. Qua việc ứng dụng và trải nghiệm các quy luật “luôn luôn đúng”, anh đã gặt hái được nhiều thành công và mong muốn chia sẻ kiến thức này đến độc giả, giúp họ đạt được năm mục tiêu cuộc đời thông qua hành trình mà anh đã đi qua.

Hành trình khai sáng

 

Đôi nét về tác giả Nguyễn Công Bình

Nguyễn Công Bình là doanh nhân, nhà sáng lập, Chủ tịch và CEO của công ty cổ phần DCI Việt Nam, với hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực giáo dục. Anh là nhà đào tạo phát triển bản thân hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với chuỗi chương trình đào tạo Năng Đoạn Kim Cương (DCI). Anh cũng là giảng viên Năng Đoạn Kim Cương toàn cầu và trợ lý giáo sư Năng Đoạn Kim Cương toàn cầu, phụng sự cùng tiến sĩ Geshe Michael Roach đào tạo đội ngũ giảng viên DCI trên toàn thế giới.

Nguyễn Công Bình luôn tìm kiếm những phương pháp giáo dục tốt nhất trên thế giới để giúp bản thân và các doanh nhân, học viên có được con đường đúng trong cuộc sống, hướng tới sự bình an, hạnh phúc và thịnh vượng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hành trình khai sáng

Biểu đồ giá của Hành trình khai sáng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hành trình khai sáng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Hành trình khai sáng

Công ty phát hànhTGS BOOKS
Ngày xuất bản2024-03-07 08:45:14
Loại bìaBìa cứng áo ôm
Số trang262
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên