Hạnh Phúc Bây Giờ Và Ở Đây tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic Tác giả  

Mô tả ngắn về Hạnh Phúc Bây Giờ Và Ở Đây tại Pretty Cosmetics

Hạnh Phúc Bây Giờ Và Ở Đây. Công ty phát hành : Vizibook. Kích thước : 27. 5 x 0. Số trang : 32. Loại bìa : Bìa mềm. Trong thế giới hối hả, việc học cách kết nối bản thân với thế giới xung quanh là điều quan trọng đối với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em.
: Còn hàng
68.000 ₫ 68.000 ₫

Giới thiệu Hạnh Phúc Bây Giờ Và Ở Đây tại Pretty Cosmetics

Hạnh Phúc Bây Giờ Và Ở Đây Hạnh Phúc Bây Giờ Và Ở Đây


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ.
Công ty phát hành : Vizibook.
Tác giả : Nicola Edwards.
Kích thước : 27.5 x 22.5 x 0.5 cm.
Số trang : 32.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

Cuốn sách chánh niệm dành cho trẻ em “HẠNH PHÚC BÂY GIỜ VÀ Ở ĐÂY”. Trong thế giới hối hả, việc học cách kết nối bản thân với thế giới xung quanh là điều quan trọng đối với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Tựa như một hành trình kỳ diệu dẫn dắt trẻ khám phá thế giới nội tâm phong phú, giúp các em học cách quan sát, lắng nghe và cảm nhận mọi điều xung quanh mình một cách trọn vẹn bằng sự chú tâm và lòng biết ơn.

Với lời văn nhẹ nhàng, vần điệu du dương, tác giả Nicola Edwards khéo léo truyền tải cách thực hành chánh niệm đơn giản cho trẻ, khi ăn uống, khi đi dạo, khi ngủ, áp dụng chánh niệm vào mọi khía cạnh trong cuộc sống, giúp trẻ rèn luyện khả năng tập trung, nhận thức cảm xúc và trân trọng hiện tại. Cuốn sách như món quà tuyệt vời dành cho cha mẹ và các em nhỏ, giúp các em phát triển tâm hồn, bình an, hạnh phúc và gieo mầm cho những giá trị sống tốt đẹp ngay từ khi còn nhỏ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Hạnh Phúc Bây Giờ Và Ở Đây trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạnh Phúc Bây Giờ Và Ở Đây từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Hạnh Phúc Bây Giờ Và Ở Đây

Công ty phát hànhNXB Phụ Nữ
Loại bìaBìa mềm
Số trang32
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ