Gói uống Shezin's Colazen Beautiful tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Shezin's skin | Xem thêm Thực phẩm chức năng chống lão hóa Thương hiệu Shezin's skin 

Mô tả ngắn về Gói uống Shezin's Colazen Beautiful tại Pretty Cosmetics

Hỗ trợ chống oxy hóa và hạn chế lão hóa da: sản phẩm chứa các thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và ánh sáng môi trường. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành
: Còn hàng
600.000 ₫ 600.000 ₫

Giới thiệu Gói uống Shezin's Colazen Beautiful tại Pretty Cosmetics

Gói uống Shezin's Colazen Beautiful

Gói uống Shezin's Colazen Beautiful là một sản phẩm với công dụng đa năng vượt trội, giúp mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ và rạng ngời hơn. 

Công dụng: 

1. Hỗ trợ chống oxy hóa và hạn chế lão hóa da: sản phẩm chứa các thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và ánh sáng môi trường. Điều này giúp làn da luôn trẻ trung, đàn hồi và ngăn ngừa quá trình lão hóa. 

2. Cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi cho da: Sản phẩm chứa dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên của da, giúp da mềm mịn và đàn hồi hơn. Điều này giúp làn da trở nên tươi sáng và rạng ngời. 

Gói uống Shezin's Colazen Beautiful

3. Giảm triệu chứng khô da và nhăn da: sản phẩm cung cấp dưỡng chất cần thiết để giảm đi sự khô và nứt nẻ trên da. Đồng thời, sản phẩm giúp làm mờ các vết nhăn và đường nét trên bề mặt da, mang lại làn da mịn màng và trẻ trung hơn.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Gói uống Shezin's Colazen Beautiful trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Gói uống Shezin's Colazen Beautiful từ ngày 05-06-2024 - 05-07-2024

Chi Tiết Gói uống Shezin's Colazen Beautiful

Thương hiệuShezin's skin
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Hạn sử dụng36 tháng