GIỌT LỆ QUỶ - Jeffery Deaver tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Tây Tác giả  

Mô tả ngắn về GIỌT LỆ QUỶ - Jeffery Deaver tại Pretty Cosmetics

Thông tin tác giả:. Trong sự nghiệp văn chương của mình, ông đã sáng tác hơn 20 cuốn tiểu thuyết, các tác phẩm của được bán tại hơn 150 quốc gia và được dịch ra 25 ngôn ngữ khác nhau. Thông tin tác phẩm:. 9 giờ sáng, giờ cao điểm tại một ga tàu điện ngầm ở trung tâm thủ
: Còn hàng
129.000 ₫ 129.000 ₫

Giới thiệu GIỌT LỆ QUỶ - Jeffery Deaver tại Pretty Cosmetics

Thông tin tác giả:

GIỌT LỆ QUỶ - Jeffery Deaver

Jeffery Deaver (sinh ngày 6 tháng 5 năm 1950) là một cựu nhà báo, luật sư và ca sĩ hát nhạc dân gian Mỹ. Trong sự nghiệp văn chương của mình, ông đã sáng tác hơn 20 cuốn tiểu thuyết, các tác phẩm của được bán tại hơn 150 quốc gia và được dịch ra 25 ngôn ngữ khác nhau.

Ông đã giành được Giải Steel Dagger thường niên của hiệp hội các tác giả hình sự Anh cho tiểu thuyết phiêu lưu/ li kì hay nhất trong năm, Giải độc giả Ellery Queen, Giải British Thumping Good Read, Giải Anthony, và đề cử giải Edgar của tổ chức Các tác giả viết truyện trinh thám Mỹ.

Thông tin tác phẩm:

Đôi khi, kẻ ra tay giết người lại không phải là hung thủ thật sự.

9 giờ sáng, giờ cao điểm tại một ga tàu điện ngầm ở trung tâm thủ đô Washington, một kẻ điên mang súng tự động gắn ống giảm thanh đã bắn bừa vào đám đông. Hắn trốn thoát giữa cảnh hỗn loạn và không một ai trông thấy hắn.

Một giờ sau, văn phòng thị trưởng nhận được một lá thư tay với nội dung: thành phố phải chi ra 20 triệu, nếu không sẽ có hàng trăm người nữa phải chết trong những cuộc tấn công tiếp theo vào lúc 4 giờ, 8 giờ và nửa đêm. Không có cách nào chống lại âm mưu ấy, và ngài thị trưởng chỉ còn cách trả tiền chuộc. Nhưng rồi một vụ tai nạn gần Tòa thị chính đã xảy ra và người ta nhận dạng nạn nhân chính là kẻ chủ mưu của vụ tấn công này, đột nhiên không ai còn biết phải làm thế nào để ngăn tay súng điên loạn khỏi giết người hết lần này đến lần khác.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của GIỌT LỆ QUỶ - Jeffery Deaver trong 30 ngày

Biểu đồ giá của GIỌT LỆ QUỶ - Jeffery Deaver từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024

Chi Tiết GIỌT LỆ QUỶ - Jeffery Deaver

Công ty phát hànhCông ty TNHH TM & DV Văn Hóa Hương Trang
Ngày xuất bản2023-07-05 22:33:23
Kích thước
  Jeffery Deaver
Người Dịch Orkid
NXB NXB Văn Học
Năm XB 2019
Trọng lượng (gr) 500
Kích Thước Bao Bì 16 x 24
Số trang 490
Hình thức Bìa Mềm
Loại bìaBìa mềm
Số trang490
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học