Giỏ Cắm Hoa Treo Tường, Lẵng Hoa Để Bàn Chữ Home Độc Đáo Phong Cách Bắc Âu DG-20 tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: DG Home Decor | Xem thêm Trang trí nhà cửa khác Thương hiệu DG Home Decor 

Mô tả ngắn về Giỏ Cắm Hoa Treo Tường, Lẵng Hoa Để Bàn Chữ Home Độc Đáo Phong Cách Bắc Âu DG-20 tại Pretty Cosmetics

Giỏ Cắm Hoa Treo Tường, Lẵng Hoa Để Bàn Chữ Home Độc Đáo Phong Cách Bắc Âu. Giá sản phẩm là giá 1 giỏ chưa kèm hoa phụ kiện. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ CAM KẾT1. Bảo hành trong 1 tháng 1 đổi 1 với mọi hư hỏng do bên shop gây ra. DG HOME DECOR tư vấn và hỗ
: Còn hàng
129.000 ₫ 258.000 ₫

Giới thiệu Giỏ Cắm Hoa Treo Tường, Lẵng Hoa Để Bàn Chữ Home Độc Đáo Phong Cách Bắc Âu DG-20 tại Pretty Cosmetics

Giỏ Cắm Hoa Treo Tường, Lẵng Hoa Để Bàn Chữ Home Độc Đáo Phong Cách Bắc Âu.

Giỏ Cắm Hoa Treo Tường, Lẵng Hoa Để Bàn Chữ Home Độc Đáo Phong Cách Bắc Âu DG-20

Giỏ cắm hoa được thiết kế hình tròn độc đáo, bằng chất liệu thép phun sơn bền đẹp với thời gian, dễ dàng kết hợp rất nhiều kiểu hoa, cây cỏ khác nhau. Giá sản phẩm là giá 1 giỏ chưa kèm hoa phụ kiện.

 

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Thiết kế hình tròn độc đáo với chữ Home nổi bật tạo nên nét khác biệt
- Lẵng cắm hoa treo tường chất liệu thép phun sơn bền đẹp, chắc chắn, không bị móp méo
- Màu sắc: Có 3 màu màu đen, màu ghi và màu trắng
- Kích thước: 20 x 6,5 x 21 (cm)
- Trọng lượng: 300gr
Lưu ý: Giá sản phẩm là giá 1 Giỏ chưa đi kèm hoa, lá trang trí
Ấn xem Shop để xem thêm nhiều mẫu cây hoa giả, đèn led, cánh bướm giúp bạn dễ dàng cắm được giỏ hoa đẹp như ý.

 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ CAM KẾT
1. Sản phẩm 100% giống mô tả
2. Bảo hành trong 1 tháng 1 đổi 1 với mọi hư hỏng do bên shop gây ra.
3. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy CHAT ngay với shop để được hỗ trợ 24/7
4. DG HOME DECOR tư vấn và hỗ trợ đổi trả nhanh nhất có thể
5. Khách hàng đã từng mua sản phẩm của shop, những lần mua sau sẽ được tri ân voucher khuyến mãi. Vui lòng inbox shop bạn nha.
6. Đừng quên BẤM THEO DÕI shop để cập nhật những đợt hàng mới nhất cùng voucher giảm giá nha

 

 

 

#lohoa #giohoa #chauhoa #hoa #gia #hoagia #hoalua #bonggia #trangtri #giohoatreotuong #chauhoadeban #kho #trangtriphongkhach #cuoi #phukienchupanh #gio #langhoa #giohoatreotuong #langhoadeban #hoagia #hoakho #hoa #binhhoa #chauhoa

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Giỏ Cắm Hoa Treo Tường, Lẵng Hoa Để Bàn Chữ Home Độc Đáo Phong Cách Bắc Âu DG-20 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giỏ Cắm Hoa Treo Tường, Lẵng Hoa Để Bàn Chữ Home Độc Đáo Phong Cách Bắc Âu DG-20 từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Giỏ Cắm Hoa Treo Tường, Lẵng Hoa Để Bàn Chữ Home Độc Đáo Phong Cách Bắc Âu DG-20

Thương hiệuDG Home Decor
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu
  • Lẵng cắm hoa treo tường chất liệu thép phun sơn bền đẹp, chắc chắn, không bị móp méo
Số miếng1
Hướng dẫn bảo quản

1. Vệ sinh định kỳ

  • Giỏ cắm hoa treo tường: Sử dụng một khăn mềm và khô để lau sạch bụi bẩn. Nếu giỏ làm bằng chất liệu dễ bị ẩm, bạn có thể dùng khăn ẩm nhưng cần lau khô ngay sau đó để tránh làm hỏng chất liệu.
  • Lẵng hoa để bàn: Nếu là chất liệu gỗ hoặc kim loại, lau sạch bằng khăn mềm khô. Nếu có vết bẩn cứng đầu, bạn có thể dùng một chút nước xà phòng nhẹ và lau sạch, sau đó lau khô ngay.

2. Tránh tiếp xúc với ẩm ướt

  • Giỏ cắm hoa treo tường: Đảm bảo vị trí treo không bị ẩm ướt hoặc tiếp xúc trực tiếp với nước, vì điều này có thể làm hỏng chất liệu và màu sắc của giỏ.
  • Lẵng hoa để bàn: Đặt lẵng ở nơi khô ráo. Nếu lẵng làm bằng gỗ, đặc biệt tránh để ở những nơi dễ bị ẩm ướt như gần cửa sổ hoặc khu vực có độ ẩm cao.

3. Chăm sóc chất liệu

  • Giỏ cắm hoa treo tường: Nếu giỏ làm bằng mây, tre, hoặc chất liệu tự nhiên, bạn có thể bảo vệ bằng cách thỉnh thoảng đánh bóng bằng dầu dưỡng dành riêng cho chất liệu đó để giữ độ bền và màu sắc.
  • Lẵng hoa để bàn: Đối với lẵng bằng gỗ, có thể sử dụng sơn bóng hoặc dầu gỗ để duy trì vẻ đẹp và bảo vệ khỏi mối mọt và ẩm ướt.

 

Hướng dẫn sử dụng

1. Trang trí phòng khách

  • Giỏ cắm hoa treo tường: Treo giỏ ở những vị trí như tường phía trên ghế sofa hoặc gần cửa sổ. Bạn có thể cắm những bó hoa tươi hoặc hoa khô với các màu sắc nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn ấn tượng.
  • Lẵng hoa để bàn: Đặt lẵng trên bàn trà hoặc bàn phụ để tạo thêm sự sinh động. Lẵng hoa chữ "Home" có thể được sử dụng để làm nổi bật chủ đề của phòng khách, đặc biệt khi kết hợp với các yếu tố nội thất phong cách Bắc Âu như đệm có họa tiết tối giản hoặc đèn trang trí.

2. Trang trí phòng ăn

  • Giỏ cắm hoa treo tường: Bạn có thể treo giỏ ở góc phòng ăn hoặc trên tường gần bàn ăn. Cắm hoa tươi hoặc cây xanh nhỏ để làm cho không gian ăn uống trở nên ấm cúng và tươi mới.
  • Lẵng hoa để bàn: Đặt lẵng hoa trên bàn ăn để tạo không khí thoải mái và dễ chịu trong các bữa ăn. Chọn hoa có màu sắc nhẹ nhàng để không làm mất tập trung khi ăn uống.

3. Trang trí phòng ngủ

  • Giỏ cắm hoa treo tường: Treo giỏ cắm hoa ở gần giường ngủ hoặc trên tường đối diện giường. Chọn những loại hoa có tác dụng thư giãn để giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.
  • Lẵng hoa để bàn: Đặt lẵng hoa trên bàn đầu giường hoặc bàn trang điểm. Sự hiện diện của hoa có thể tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn mỗi khi bạn tỉnh dậy hoặc chuẩn bị đi ngủ.

4. Trang trí phòng làm việc

  • Giỏ cắm hoa treo tường: Treo giỏ gần khu vực làm việc hoặc trên tường phía trên bàn làm việc. Cắm những loại hoa giúp tăng cường sự tập trung và sáng tạo.
  • Lẵng hoa để bàn: Đặt lẵng hoa trên bàn làm việc để tạo cảm giác thoải mái và nâng cao tinh thần làm việc. Các loại hoa nhỏ gọn sẽ không gây phân tâm nhưng vẫn tạo thêm sự sinh động cho không gian.
ModelHiện đại
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)20cmx 6.5cmx 21cm
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaHà Nội
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaDG Home Decor
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm1kg