Gieo Mầm Tính Cách - Công Bằng ( Tái Bản ) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Gieo Mầm Tính Cách - Công Bằng ( Tái Bản ) tại Pretty Cosmetics

Gieo Mầm Tính Cách - Công Bằng ( Tái Bản ). Bộ sách Gieo mầm tính cách (12 tập) là một hành trình nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, giúp các em hình thành những phẩm chất tốt đẹp. Mỗi tập là một hạt giống tính cách gieo vào trẻ những bài học Tử tế, Tha thứ, Kiên trì, Thật
: Còn hàng
21.000 ₫ 32.000 ₫

Giới thiệu Gieo Mầm Tính Cách - Công Bằng ( Tái Bản ) tại Pretty Cosmetics

Gieo Mầm Tính Cách - Công Bằng ( Tái Bản )

Gieo Mầm Tính Cách - Công Bằng ( Tái Bản )

Giới thiệu sách

  • Bộ sách Gieo mầm tính cách (12 tập) là một hành trình nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, giúp các em hình thành những phẩm chất tốt đẹp.
  • Bộ sách Gieo mầm tính cách (12 tập) là tập hợp những câu chuyện như vậy. Mỗi tập là một hạt giống tính cách gieo vào trẻ những bài học Tử tế, Tha thứ, Kiên trì, Thật thà, Quan tâm, Yêu thương, Mạnh mẽ, Tự tin, Ước mơ, Lịch sự, Hiếu thảo, Công bằng bằng những câu chuyện cảm động, đầy ý nghĩa đáng để suy ngẫm.
  • Mỗi tập sách tập trung vào một đức tính cao quý, trong đó tập "Công bằng" sẽ giúp trẻ hiểu rõ về sự công bằng, sự đối xử công minh và tầm quan trọng của nó trong cuộc sống.
  • Gieo Mầm Tính Cách - Công Bằng ( Tái Bản )

Đối tượng sử dụng

  • Sách phù hợp với trẻ em ở độ tuổi từ 3 đến 10 tuổi và cả những bậc phụ huynh muốn đồng hành cùng con trên hành trình phát triển nhân cách.

Tóm tắt nội dung

Gieo Mầm Tính Cách - Công Bằng ( Tái Bản )
  • Cuốn sách kể về những câu chuyện sinh động, gần gũi với cuộc sống của trẻ, giúp các em hiểu rõ hơn về ý nghĩa của sự công bằng.
  • Thông qua những tình huống cụ thể, trẻ sẽ được học cách phân biệt đúng sai, biết yêu thương và chia sẻ, cũng như rèn luyện tính kiên trì và quyết tâm.
  • Mỗi câu chuyện đều đi kèm với những câu tục ngữ, ca dao, danh ngôn giàu ý nghĩa, giúp các em ghi nhớ sâu sắc bài học.

Ưu điểm

Gieo Mầm Tính Cách - Công Bằng ( Tái Bản )
  • Giúp trẻ hình thành tính cách toàn diện: Sách không chỉ giúp trẻ hiểu về sự công bằng mà còn nuôi dưỡng nhiều đức tính tốt đẹp khác như: tử tế, tha thứ, kiên trì, thật thà...
  • Câu chuyện sinh động, hấp dẫn: Với những hình ảnh minh họa màu sắc tươi tắn, cùng lối kể chuyện giản dị, cuốn sách sẽ thu hút trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Gợi mở suy nghĩ: Những câu hỏi và bài tập đặt ra sau mỗi câu chuyện sẽ giúp trẻ suy ngẫm và vận dụng những kiến thức đã học vào cuộc sống thực tế.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng: Cả trẻ em và phụ huynh đều có thể cùng nhau đọc và trao đổi về những câu chuyện trong sách, tạo nên một không gian ấm áp và yêu thương.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Gieo Mầm Tính Cách - Công Bằng ( Tái Bản )

Biểu đồ giá của Gieo Mầm Tính Cách - Công Bằng ( Tái Bản ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Gieo Mầm Tính Cách - Công Bằng ( Tái Bản ) từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024

Chi Tiết Gieo Mầm Tính Cách - Công Bằng ( Tái Bản )

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNXB Trẻ
Ngày xuất bản2019-04-01 00:00:00
Kích thước14 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang79
Nhà xuất bảnNXB Trẻ