(Giáo trình) Chiến dịch quảng bá - TS Nguyến Thị Minh Hiền - (Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền) - (bìa mềm) tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Giáo trình đại học - cao đẳng - khác Tác giảMô tả ngắn về (Giáo trình) Chiến dịch quảng bá - TS Nguyến Thị Minh Hiền - (Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền) - (bìa mềm) tại Pretty Cosmetics
Hoạt động quảng bá của các tổ chức phát triển theo hướng vừa chuyên môn hóa vừa tích hợp theo các nguyên tắc đạo đức và chuẩn mực thực hành nghề chuyên nghiệp. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành: Còn hàng
Giới thiệu (Giáo trình) Chiến dịch quảng bá - TS Nguyến Thị Minh Hiền - (Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền) - (bìa mềm) tại Pretty Cosmetics
Hoạt động quảng bá của các tổ chức phát triển theo hướng vừa chuyên môn hóa vừa tích hợp theo các nguyên tắc đạo đức và chuẩn mực thực hành nghề chuyên nghiệp. Trong chiến dịch quảng bá, các hoạt động quảng cáo, quan hệ công chúng, marketing trực tiếp được triển khai đồng bộ và hỗ trợ lẫn nhau.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Biểu đồ giá của (Giáo trình) Chiến dịch quảng bá - TS Nguyến Thị Minh Hiền - (Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền) - (bìa mềm) trong 30 ngày
Chi Tiết (Giáo trình) Chiến dịch quảng bá - TS Nguyến Thị Minh Hiền - (Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền) - (bìa mềm)
Công ty phát hành | Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM |
Ngày xuất bản | 2023-01-01 00:00:00 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 210 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM |