(Giáo trình) Chiến dịch quảng bá - TS Nguyến Thị Minh Hiền - (Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền) - (bìa mềm) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Giáo trình đại học - cao đẳng - khác Tác giả  

Mô tả ngắn về (Giáo trình) Chiến dịch quảng bá - TS Nguyến Thị Minh Hiền - (Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền) - (bìa mềm) tại Pretty Cosmetics

Hoạt động quảng bá của các tổ chức phát triển theo hướng vừa chuyên môn hóa vừa tích hợp theo các nguyên tắc đạo đức và chuẩn mực thực hành nghề chuyên nghiệp.  Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành
: Còn hàng
131.000 ₫ 131.000 ₫

Giới thiệu (Giáo trình) Chiến dịch quảng bá - TS Nguyến Thị Minh Hiền - (Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền) - (bìa mềm) tại Pretty Cosmetics

Hoạt động quảng bá của các tổ chức phát triển theo hướng vừa chuyên môn hóa vừa tích hợp theo các nguyên tắc đạo đức và chuẩn mực thực hành nghề chuyên nghiệp. Trong chiến dịch quảng bá, các hoạt động quảng cáo, quan hệ công chúng, marketing trực tiếp được triển khai đồng bộ và hỗ trợ lẫn nhau. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

(Giáo trình) Chiến dịch quảng bá - TS Nguyến Thị Minh Hiền - (Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền) - (bìa mềm)

Biểu đồ giá của (Giáo trình) Chiến dịch quảng bá - TS Nguyến Thị Minh Hiền - (Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền) - (bìa mềm) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của (Giáo trình) Chiến dịch quảng bá - TS Nguyến Thị Minh Hiền - (Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền) - (bìa mềm) từ ngày 04-09-2024 - 04-10-2024

Chi Tiết (Giáo trình) Chiến dịch quảng bá - TS Nguyến Thị Minh Hiền - (Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền) - (bìa mềm)

Công ty phát hànhNhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM
Ngày xuất bản2023-01-01 00:00:00
Loại bìaBìa mềm
Số trang210
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM