Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 10895 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Giáo Dục Giới Tính Cho Trẻ Thực Ra Rất Đơn Giản - Cẩm nang làm cha mẹ

Giáo Dục Giới Tính Cho Trẻ Thực Ra Rất Đơn Giản tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Cẩm nang làm cha mẹ Tác giả  

Mô tả ngắn về Giáo Dục Giới Tính Cho Trẻ Thực Ra Rất Đơn Giản tại Pretty Cosmetics

Giáo Dục Giới Tính Cho Trẻ Thực Ra Rất Đơn Giản. "Giáo dục Giới Tính Cho Trẻ Thực Ra Rất Đơn Giản" là một cuốn cẩm nang dành cho các bậc phụ huynh, cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để giáo dục giới tính cho con một cách hiệu quả và phù hợp. Đối tượng sử
: Còn hàng
66.100 ₫ 100.000 ₫

Giới thiệu Giáo Dục Giới Tính Cho Trẻ Thực Ra Rất Đơn Giản tại Pretty Cosmetics

Giáo Dục Giới Tính Cho Trẻ Thực Ra Rất Đơn Giản

Giáo Dục Giới Tính Cho Trẻ Thực Ra Rất Đơn Giản

Giới thiệu sách

"Giáo dục Giới Tính Cho Trẻ Thực Ra Rất Đơn Giản" là một cuốn cẩm nang dành cho các bậc phụ huynh, cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để giáo dục giới tính cho con một cách hiệu quả và phù hợp. Cuốn sách giúp cha mẹ tự tin hơn trong việc xây dựng một nền tảng vững chắc về giới tính cho con ngay từ những năm tháng đầu đời.

Đối tượng sử dụng

  • Cuốn sách phù hợp với tất cả các bậc phụ huynh có con nhỏ, đặc biệt là những ai đang băn khoăn về cách giáo dục giới tính cho con một cách khoa học và phù hợp.
  • Giáo Dục Giới Tính Cho Trẻ Thực Ra Rất Đơn Giản

Mục lục

Tóm tắt nội dung

Giáo Dục Giới Tính Cho Trẻ Thực Ra Rất Đơn Giản
  • Cuốn sách giải đáp những câu hỏi thường gặp của các bậc phụ huynh về giáo dục giới tính cho trẻ, như: Nên bắt đầu giáo dục giới tính cho trẻ từ khi nào? Nói với trẻ như thế nào để trẻ dễ hiểu? Làm sao để tạo ra một môi trường an toàn để trẻ đặt câu hỏi? Cuốn sách cũng cung cấp những ví dụ thực tế, những lời khuyên hữu ích giúp cha mẹ tự tin hơn trong việc trò chuyện với con về những vấn đề liên quan đến giới tính.

Ưu điểm

  • Kiến thức khoa học, dễ hiểu: Cuốn sách cung cấp những kiến thức khoa học về giáo dục giới tính một cách đơn giản, dễ hiểu, giúp cha mẹ tự tin hơn trong việc giải đáp thắc mắc cho con.
  • Giáo Dục Giới Tính Cho Trẻ Thực Ra Rất Đơn Giản
  • Hướng dẫn chi tiết, cụ thể: Cuốn sách đưa ra những hướng dẫn chi tiết, cụ thể về cách giáo dục giới tính cho trẻ ở từng giai đoạn phát triển.
  • Tạo môi trường tin cậy: Cuốn sách giúp cha mẹ tạo ra một môi trường tin cậy, nơi trẻ có thể thoải mái đặt câu hỏi và chia sẻ những suy nghĩ của mình.
  • Giúp cha mẹ và con cái gần gũi hơn: Cuốn sách giúp cha mẹ và con cái có những cuộc trò chuyện cởi mở, giúp mối quan hệ gia đình trở nên khăng khít hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Giáo Dục Giới Tính Cho Trẻ Thực Ra Rất Đơn Giản trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giáo Dục Giới Tính Cho Trẻ Thực Ra Rất Đơn Giản từ ngày 02-09-2024 - 02-10-2024

Chi Tiết Giáo Dục Giới Tính Cho Trẻ Thực Ra Rất Đơn Giản

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhMinh Long
Ngày xuất bản2022-08-08 00:00:00
Kích thước17x23x2.5 cm
Dịch GiảCuốn
Loại bìaBìa mềm
Số trang232
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ