Giải mã 17 chứng bệnh tâm lý đặc thù tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Giải mã 17 chứng bệnh tâm lý đặc thù tại Pretty Cosmetics

Nội dung cuốn sách Giải mã 17 chứng bệnh tâm lý đặc thù. 17 chứng bệnh tâm lý được chia sẻ trong cuốn sách có thể là những bệnh lý quen thuộc, cũng có thể là hội chứng bạn mới nghe đến lần đầu: Rối loạn đa nhân cách, ám ảnh sợ xã hội, căng thẳng lo â đến chứng
: Còn hàng
206.000 ₫ 206.000 ₫

Giới thiệu Giải mã 17 chứng bệnh tâm lý đặc thù tại Pretty Cosmetics

Nội dung cuốn sách Giải mã 17 chứng bệnh tâm lý đặc thù

Giải mã 17 chứng bệnh tâm lý đặc thù

Bạn đã biết hết về những bệnh tâm lý kỳ quái này?

17 chứng bệnh tâm lý được chia sẻ trong cuốn sách có thể là những bệnh lý quen thuộc, cũng có thể là hội chứng bạn mới nghe đến lần đầu: Rối loạn đa nhân cách, ám ảnh sợ xã hội, căng thẳng lo â đến chứng bái vật, rối loạn định dạng giới tính, bệnh ái

Bạn có biết, một người bị rối loạn đa nhân cách có thể có tới 13-15 nhân cách khác biệt? Chứng bệnh này có thể đưa một người vào thế giới đa sắc tố, nơi một cá nhân có thể tồn tại với 2 hay nhiều thân phận khác nhau. Đó có thể là hình tượng một cô bé nhỏ nhắn, đáng yêu, cũng có thể là một người đàn ông mạnh mẽ, trưởng thành.

Vậy còn chứng bái vật? Đây là một hình thái kỳ lạ của tâm lý học, nơi mà sự hưng phấn tình dục đạt đỉnh cao thông qua mối quan hệ với các vật thể và những vật thể này thường không có sự sống.

Nhóm người mắc hội chứng này có thể trải qua những trạng thái tình dục đỉnh cao trong quá trình tiếp xúc với những vật thể hữu hình như: áo lót, giày dép phụ nữ để đạt được trạng thái tình dục đỉnh cao.

Thế nào là bệnh ái nhi? Để hình dung rõ hơn về vấn đề này, hãy liên tưởng đến tiểu thuyết lolita, khi một người đàn ông lớn tuổi nảy sinh tình cảm đặc biệt với một cô bé 12 tuổi.

Nghiên cứu cho thấy, bệnh lý này ít gặp ở phụ nữ hơn và nó được xem là chứng rối loạn tâm lý ở nam giới tuổi trung niên. Đây cũng được coi là hội chứng "bệnh hoạn", đáng bị lên án và đáng bị loại bỏ khỏi xã hội.

Khi nhắc đến bệnh lý này, điều mà tác giả cuốn sách Giải mã 17 chứng bệnh tâm lý đặc thù muốn hướng tới là việc người lớn cần quan tâm, chú ý, bảo vệ trẻ em tốt hơn. Các bậc phụ huynh cần quan tâm đến tình trạng của con cái để có thể phát hiện những biểu hiện bất thường (nếu có) và kịp thời ngăn chặn những tình trạng nguy hiểm.

Bệnh tâm lý tìm đến một người thông qua con đường nào?

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra các hội chứng tâm lý ở một người. Nhưng những căn nguyên phổ biến là: hoàn cảnh môi trường, nhân tố sinh hoá, sự tổn hại về thần kinh, một số khác là do di truyền.

Môi trường sống, hay cụ thể là hoàn cảnh gia đình có thể gây ra một vài ảnh hưởng nhất định đến tâm lý một người. Nhân tố môi trường có thể là: chịu đựng áp lực công việc cao, các mối quan hệ có hại, sự nghiệp gặp khó khăn…

C uốn sách Giải mã 17 chứng bệnh tâm lý đặc thù chỉ ra gia đình có hạnh phúc hay không cũng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý trong quá trình trưởng thành. Nhiều đứa trẻ vì lúc nhỏ gia đình không hạnh phúc, khiến tâm lý không chịu đựng nổi dẫn đến kích thích, tổn thương và gặp phải nhiều vấn đề về tâm lý.

Nhưng các cuộc nghiên cứu cho thấy, 70℅ người mắc bệnh tâm lý (nhiều nhất là tâm thần phân liệt) thuộc kiểu sống nội tâm, cô độc. Lúc bình thường cũng không muốn giao lưu với người khác, tư tưởng cực đoan, u buồn mẫn cảm. Đây là một kiểu tính cách đặc thù, khiến lúc họ gặp vấn đề sẽ luôn suy nghĩ và hành động kỳ quái. 

Ngoài các yếu tố ngoại cảnh, nếu một người có người thân, họ hàng bị bệnh thì người đó cũng có xác suất bị bệnh cao hơn người khác. Vì thế, nếu trong dòng họ có người mắc bệnh, nhất định không được coi thường, phải đi bệnh viện kiểm tra kịp thời, luôn giữ sức khỏe và tâm trạng ổn định. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Giải mã 17 chứng bệnh tâm lý đặc thù trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giải mã 17 chứng bệnh tâm lý đặc thù từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024

Chi Tiết Giải mã 17 chứng bệnh tâm lý đặc thù

Công ty phát hànhBIZBOOKS
Loại bìaBìa mềm
Số trang388
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức