Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 13374 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Gi Gỉ Gì Gi Cái Gì Cũng Biết - Lớp 2 - Kiến thức - Bách khoa

Gi Gỉ Gì Gi Cái Gì Cũng Biết - Lớp 2 tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Gi Gỉ Gì Gi Cái Gì Cũng Biết - Lớp 2 tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả. Tác giả học các chuyên ngành nghiên cứu khoa học nhận thức, thiết kế môi trường, khoa học máy tính và truyền thông. Tác giả từng giữ chức viện phó Viện bảo tàng trên (2003-2006), đồng thời làm giáo sư Đại học Hakodate, và còn là thành viên hội đồng quản trị của NHK, thành viên
: Còn hàng
87.300 ₫ 109.000 ₫

Giới thiệu Gi Gỉ Gì Gi Cái Gì Cũng Biết - Lớp 2 tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả

Gi Gỉ Gì Gi Cái Gì Cũng Biết - Lớp 2
  • Mima Noyuri (Giáo sư Đại học công lập Hakodate Mirai).
  • Tác giả học các chuyên ngành nghiên cứu khoa học nhận thức, thiết kế môi trường, khoa học máy tính và truyền thông. Tác giả đã tham gia gây dựng Đại học công lập Hakodate Mirai và Viện bảo tàng tương lai Nhật Bản tại Tokyo. Tác giả từng giữ chức viện phó Viện bảo tàng trên (2003-2006), đồng thời làm giáo sư Đại học Hakodate, và còn là thành viên hội đồng quản trị của NHK, thành viên của Hội đồng chính sách giáo dục khoa học công nghệ của Bộ Giáo dục Văn hóa Thể thao Khoa học và Công nghệ Nhật Bản, thành viên Hội đồng an toàn sản phẩm của Bộ Kinh tế Thương mại và Công nghiệp, thành viên Hội đồng khoa học công nghệ Hokkaido.
  • Năm 2004, tác giả được trao giải thưởng Khoa học công nghệ hạng mục thúc đẩy dân trí của Bộ Giáo dục Văn hóa Thể thao Khoa học và Công nghệ Nhật.

Gi Gỉ Gì Gi Cái Gì Cũng Biết -Dành Cho Lớp 2

  • Giác quan mẫn cảm của các em nhỏ đầu tiểu học thường khiến em rung động trước những thay đổi xung quanh mà người lớn thường không để ý. Vào quãng thời gian các em hay hỏi “tại sao”, câu trả lời của cha mẹ có thể ảnh hưởng tới ngã rẽ cuộc đời của em trong tương lai đấy!
  • Gi Gỉ Gì Gi Cái Gì Cũng Biết - Lớp 2
  • Cuốn sách này ẩn chứa gần 100 bí mật về thực phẩm, cuộc sống, động vật, thực vật, cơ thể, thiên nhiên mà các em lớp 2 say mê tìm hiểu. Mỗi câu hỏi đều được nhà khoa học vững vàng chuyên môn Mima Noyuri giải đáp tận tình và được minh họa cực kỳ sinh động. Sách xứng đáng được đặt trên giá sách của các gia đình

Đối tượng sử dụng

  • Cuốn sách này được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh lớp 2, tức là các em nhỏ ở độ tuổi khoảng 7-8 tuổi. Đây là giai đoạn các em thường có rất nhiều thắc mắc về thế giới xung quanh và đang trong quá trình phát triển tư duy, hình thành hiểu biết cơ bản về các hiện tượng tự nhiên và xã hội.

Gi Gỉ Gì Gi Cái Gì Cũng Biết - Lớp 2

Mục lục

Tóm tắt nội dung

  • Cuốn sách "Cái Gì Cũng Biết - Dành Cho Lớp 2" của tác giả Mima Noyuri là một tài liệu giáo dục hấp dẫn, chứa đựng gần 100 câu hỏi và câu trả lời về các chủ đề mà học sinh lớp 2 thường xuyên quan tâm. Nội dung sách bao gồm các bí mật về thực phẩm, cuộc sống, động vật, thực vật, cơ thể con người, và thiên nhiên. Mỗi câu hỏi đều được giải đáp một cách khoa học và dễ hiểu, kết hợp với hình ảnh minh họa sống động để kích thích sự tò mò và ham muốn khám phá của trẻ.

Trích đoạn

Gi Gỉ Gì Gi Cái Gì Cũng Biết - Lớp 2
  • "Con có biết bao nhiêu loài khác được chế biến thành sushi
    Cá mòi kohada Dài khoảng 20cm. Thường sống ở cửa sông. Lúc lớn lên nó sẽ được gọi là cá moi konoshiro.
    ..."

Ưu điểm

  • Hình ảnh minh họa sinh động: Sách được minh họa với các hình ảnh màu sắc tươi sáng, thu hút sự chú ý và tạo hứng thú cho trẻ em trong quá trình đọc và học.
  • Phát triển tư duy và khám phá: Cuốn sách giúp trẻ phát triển tư duy phản biện, khả năng quan sát và khám phá thế giới xung quanh, từ đó kích thích sự sáng tạo và tình yêu học hỏi.
  • Công cụ giáo dục hữu ích: Đây là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bậc phụ huynh và giáo viên trong việc giáo dục và giải đáp các thắc mắc của trẻ em về các hiện tượng trong cuộc sống.
  • Gi Gỉ Gì Gi Cái Gì Cũng Biết - Lớp 2

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Gi Gỉ Gì Gi Cái Gì Cũng Biết - Lớp 2 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Gi Gỉ Gì Gi Cái Gì Cũng Biết - Lớp 2 từ ngày 02-09-2024 - 02-10-2024

Chi Tiết Gi Gỉ Gì Gi Cái Gì Cũng Biết - Lớp 2

Công ty phát hànhNhã Nam
Ngày xuất bản2022-01-01 00:00:00
Kích thước16x20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang180
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới