Gel năng lượng chạy bộ Hammer Nutrition - Orange - Bổ sung năng lượng bền bỉ khi vận động thể thao tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Hammer Nutrition | Xem thêm Gel năng lượng Thương hiệu Hammer Nutrition 

Mô tả ngắn về Gel năng lượng chạy bộ Hammer Nutrition - Orange - Bổ sung năng lượng bền bỉ khi vận động thể thao tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu. Gel được đóng gói ở dạng sy rô cô đặc có thể ăn trực tiếp hoặc pha loãng với nước. Hammer gel có 12 hương vị cho bạn chọn lựa: Táo – Quế, Chuối, Socola, Espresso, Việt quất Montana, Hạt phỉ, Cam, Bơ đậu phộng, Bơ đậu phộng/socola, Mâm xôi, Trái cây nhiệt đới, Vani và không mùi
: Còn hàng
49.000 ₫ 49.000 ₫

Giới thiệu Gel năng lượng chạy bộ Hammer Nutrition - Orange - Bổ sung năng lượng bền bỉ khi vận động thể thao tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu

Gel năng lượng chạy bộ Hammer Nutrition - Orange - Bổ sung năng lượng bền bỉ khi vận động thể thao

Gel bổ sung năng lượng Hammer Gel cung cấp Carbohydrates phức hợp  kết hợp cùng 4 loại Amino Acids giúp tối ưu khả năng vận động, duy trì sự dẻo dai trong tập luyện và thi đấu thể thao cường độ cao. Gel được đóng gói ở dạng sy rô cô đặc có thể ăn trực tiếp hoặc pha loãng với nước. Kết hợp sử dụng trước, trong và sau khi vận động để mang đến hiệu quả tốt nhất.

 

 


Hammer gel có 12 hương vị cho bạn chọn lựa: Táo – Quế, Chuối, Socola, Espresso, Việt quất Montana, Hạt phỉ, Cam, Bơ đậu phộng, Bơ đậu phộng/socola, Mâm xôi, Trái cây nhiệt đới, Vani và không mùi Hammer

Gel cũng cực kì đa năng, bạn có thể uống trực tiếp, thêm vào bình nước, hay kết hợp cùng Sustained Energy, HEED, hay Perpetuem để tạo nên hỗn hợp có vị ngon tuyệt vời và đủ cung cấp cho các hoạt động dài hơi! Mọi lúc và mọi nơi.

Thành phần

5 Lợi ích tuyệt vời mà Hammer Gel mang đến cho bạn

KHÔNG CHỨA CÁC LOẠI ĐƯỜNG KÉM CHẤT LƯỢNG

Gel năng lượng chạy bộ Hammer Nutrition - Orange - Bổ sung năng lượng bền bỉ khi vận động thể thao
  • Để tạo ra được năng lượng bền bỉ và hiệu quả, bạn phải tránh các loại đường đơn như glucose, sucrose, fructose,.. Vì
  • Chúng cung cấp nguồn năng lượng ngắn hạn và làm cho bạn bị choáng: Khi thu nhập một lường đường lớn, bạn có thể cảm thấy thoải mái lúc đầu, nhưng sau đó, khi lượng đường hạ xuống, bạn không thể tập luyện hay thi đấu hiệu quả được.
  • Đường đơn cung cấp năng lượng thấp và không đủ cung cấp calo cho cơ thể. Nồng độ calori trong đường chỉ khoảng 6-8%, giới hạn việc chuyển hóa năng lượng, Nhưng nếu tăng nồng độ đường thì lại gậy cho bạn các vấn đề liên quan đến dạ dày như buồn nôn, khó tiêu, tiêu chảy,…
  • Tăng khả năng bị thừa nước. Để đáp ứng lượng calo của cơ thể, bạn cần dùng lượng gel nhiều hơn, và phải uống nhiều nước hơn.
  • Việc sử dụng đường đơn giống như việc dùng giấy để đốt lửa, ngọn lửa có thể mạnh nhưng không lâu, và bạn phải liên tục tiếp giấy để duy trì lửa

Nguồn năng lượng vượt trội từ Carb “xịn”

  • Carbohydrate phức tạp là nguồn năng lượng vượt trội hơn đường đơn, tạo ra đường nhiều calo hơn: Nồng độ calo của carbohydrate phức tạp là 15-18% và sẽ được tiêu hóa hiệu quả và cung cấp nguồn năng lượng đồi dào hơn đường đơn.
  • Chỉ số đường huyết (GI) cao. Maltodextrin, loại carbonhydrate phức tạp của Hammer Gel, có GI là 100, bằng Glucose (100) và cao hơn sucrose (58-65) và fructose (12-25). Có nghĩa maltodextrin có khả năng giúp tăng đường huyết hiệu quả như glucose và nhanh chóng hơn đường đơn. Trong khi tập thể dục, một carbohydrate nâng cao mức độ đường trong máu một cách nhanh chóng là một hiệu ứng mong muốn và mang lại lợi ích tốt.
  • Gel năng lượng chạy bộ Hammer Nutrition - Orange - Bổ sung năng lượng bền bỉ khi vận động thể thao
  • Cung cấp nguồn năng lượng bền bỉ và kéo dài suốt buổi tập, Hammer gel sẽ không tạo nên một “đỉnh” năng lượng rồi tuột xuống ngay bởi nguồn carbohydrate phức tạp.
  • Cùng một nhu cầu năng lượng, Hammer Gel lại như gỗ, cháy bền bỉ và ổn định hơn, đó chính xác là những gì bạn cần

Hương vị tuyệt vời

Nếu phải uống một loại Gel có hương vị không ngon lành, chắc bạn sẽ sẽ không duy trì và cũng không hào hứng gì? Nhưng không, Hammer Gel được tạo nên từ trái cây thật với 9 hương vị để bạn chọn lựa: Táo – Quế, Chuối, Socola, Espresso, Việt quất Montana, Hạt phỉ, Cam, Bơ đậu phộng, Bơ đậu phộng/socola, Mâm xôi, Trái cây nhiệt đới, Vani và không mùi.

Tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi

Các sản phẩm ở dạng sử dụng 1 lần từ lâu đã dẫn đầu về độ tiện lợi. Chỉ cần bỏ một vài gói vào túi hay đai tập chạy, lànbạn đã sẵn sàng! Bạn cũng có thể pha Hammer Gel dễ dàng với nước và tạo nên một thức uống thể thao hương vị tuyệt vời, ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với HEED để tạo nên những hương vị đa dạng hơn cũng như cho nguồn năng lượng bền bỉ hơn!

Hammer Gel cũng cực kì đa năng, bạn có thể uống trực tiếp, thêm vào bình nước, hay kết hợp cùng Sustained Energy, HEED, hay Perpetuem để tạo nên hỗn hợp có vị ngon tuyệt vời và đủ cung cấp cho các hoạt động dài hơi! Mọi lúc và mọi nơi.

Thương hiệu thực phẩm thể thao uy tín chất lượng

Hammer Nutrition là thương hiệu thực phẩm thể thao nổi tiếng tại Mỹ với bề dày lịch sử hơn 30 năm. Tất cả sản phẩm được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Hoàn toàn không chứa các chất kích thích, hormones, steroids hoặc các chất cấm. Chỉ mang đến sự an toàn với những dược phẩm nguồn gốc tự nhiên, cung cấp chất dinh dưỡng chất lượng cao, không có bất kì tác dụng phụ nào dưới mọi hình thức sử dụng.

Hammer Gel tiếp sức cho bạn trên mọi cung đường

Gel năng lượng chạy bộ Hammer Nutrition - Orange - Bổ sung năng lượng bền bỉ khi vận động thể thao

Cách sử dụng và liều lượng

Hướng dẫn sử dụng Gel bổ sung năng lượng Hammer Gel: Sử dụng khi trong buổi luyện tập từ 2-3 tiếng. Là nguồn cung cấp năng lượng (calo) chính.

  • Nếu buổi luyện tập dài hơn 3 tiếng, nên dùng sản phẩm Perpetuem . Ngay tại vạch xuất phát: dùng 1 gói Gel 10 phút trước khi thi đấu.
  • Trong lúc luyện tập hoặc thi đấu: Dùng 0.5- 2.5 gói gel trong 1 tiếng, uống thêm 16-28oz ( 473-828ml) nước.
  • Lưu ý: để tiện dụng và ít ngọt – Dùng như nước uống thể thao: pha Hammer Gel với nước lạnh.

LƯU Ý

    Gel năng lượng chạy bộ Hammer Nutrition - Orange - Bổ sung năng lượng bền bỉ khi vận động thể thao
  • Tất cả hương vị được chứng nhận dành cho người ăn chay, ngoại trừ Nocciaola (All flavors are Kosher except Nocciola which is certified Kosher Dairy)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Gel năng lượng chạy bộ Hammer Nutrition - Orange - Bổ sung năng lượng bền bỉ khi vận động thể thao trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Gel năng lượng chạy bộ Hammer Nutrition - Orange - Bổ sung năng lượng bền bỉ khi vận động thể thao từ ngày 04-09-2024 - 04-10-2024

Chi Tiết Gel năng lượng chạy bộ Hammer Nutrition - Orange - Bổ sung năng lượng bền bỉ khi vận động thể thao

Thương hiệuHammer Nutrition
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Hạn sử dụng48 tháng kể từ ngày sản xuất
Sản phẩm được Công bố và Chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm
Thành phần chínhCarbohydrate
Xuất xứ (Made in)Mỹ
Số Lần Dùng1
Thành phầnCarbohydrate
Thuần chayThuần chay