GẠCH TẬP YOGA CAO CẤP - GỖ BẦN VỎ SỒI TỰ NHIÊN - Ci Yoga Therapy tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Ci Connect and Inspire Yoga | Xem thêm Phụ kiện tập Yoga & Pilates khác Thương hiệu Ci Connect and Inspire Yoga 

Mô tả ngắn về GẠCH TẬP YOGA CAO CẤP - GỖ BẦN VỎ SỒI TỰ NHIÊN - Ci Yoga Therapy tại Pretty Cosmetics

GẠCH TẬP YOGA CAO CẤP - GỖ BẦN VỎ SỒI TỰ NHIÊN - Ci Yoga Therapy. Độ nhám tự nhiên thiết kế đẹp và chắc chắn. ️CHI TIẾT SẢN PHẨM:* Chất liệu: gỗ bần từ vỏ sồi tự nhiên. Khối lượng: ~750g. ️ĐẶC ĐIỂM CHÍNH: Khối gạch yoga gỗ bần Ci Yoga Therapy được sản xuất từ vỏ cây sồi
: Còn hàng
420.000 ₫ 420.000 ₫

Giới thiệu GẠCH TẬP YOGA CAO CẤP - GỖ BẦN VỎ SỒI TỰ NHIÊN - Ci Yoga Therapy tại Pretty Cosmetics

GẠCH TẬP YOGA CAO CẤP - GỖ BẦN VỎ SỒI TỰ NHIÊN - Ci Yoga Therapy

GẠCH TẬP YOGA CAO CẤP - GỖ BẦN VỎ SỒI TỰ NHIÊN - Ci Yoga Therapy

Sử dụng chất liệu gỗ bần từ vỏ cây sồi tự nhiên với đặc tính chịu lực, dẻo, đàn hồi, chịu nước tốt. Độ nhám tự nhiên thiết kế đẹp và chắc chắn.

Khối gạch gỗ bần Ci Yoga Therapy là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc hỗ trợ các tư thế uốn lưng, đứng hay ngồi trong các loại hình yoga khác nhau như: Iyengar, Anusara, Ashtanga, yoga trị liệu, yoga phục hồi… Ngoài ra nó còn được sử dụng để hỗ trợ trong các bài tập thể dục, gym, fitness…

CHI TIẾT SẢN PHẨM:
* Chất liệu: gỗ bần từ vỏ sồi tự nhiên.
* Kích thước: ~23 x 15 x 7.5cm.
* Khối lượng: ~750g.
* Màu sắc: gỗ tự nhiên

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH:
Khối gạch yoga gỗ bần Ci Yoga Therapy được sản xuất từ vỏ cây sồi tự nhiên, có đặc tính dẻo, đàn hồi nhưng lại chịu nước rất tốt (vì vậy nó thường được sử dụng làm nút chai rượu), mang lại sự ổn định chắc chắn, độ bền cao.
Tính chất của gỗ bần là cực kỳ bền nhưng lại có độ xốp hay đàn hồi, mang lại sự cân bằng hoàn hảo để sử dụng trong khối gạch yoga. Thêm vào đó, kết cấu tự nhiên của gỗ bần chịu sức kéo, kích thước được nghiên cứu phù hợp với người Á Đông, tạo ra một bề mặt thoải mái, dễ cầm nắm khi luyện tập.
Gỗ bần là vật liệu tự nhiên hoàn toàn, nên không có hóa chất hay phụ gia độc hại, cực kỳ an toàn cho sức khỏe người tập và là vật liệu có thể tái chế, thân thiện môi trường.

Với những đặc điểm ưu việt như vậy, chắc chắn khối gạch yoga gỗ bần này sẽ làm hài lòng mọi yogi, đặc biệt là những yogi muốn tìm cho mình một khối gạch tập hỗ trợ vững chắc và tiện lợi trong các bài tập yoga từ cơ bản đến nâng cao ở mọi loại hình yoga.

GẠCH TẬP YOGA CAO CẤP - GỖ BẦN VỎ SỒI TỰ NHIÊN - Ci Yoga Therapy

BẢO QUẢN - VỆ SINH
Khối gạch yoga gỗ bần Ci Yoga Therapy này là không mùi, không thấm nước và chống ẩm, giữ cho bạn khỏi vi khuẩn! Các khối gạch đã được xử lý để chống ẩm trước khi vận chuyển từ nhà máy.

Tuy nhiên, bạn cần chọn môi trường lưu trữ thích hợp để kéo dài tuổi thọ của nó.

Vì vậy, khối gạch nên được lưu trữ ở nơi khô và thoáng khí. Lau sạch bằng vải ẩm khi bẩn. Nếu cần, hãy sử dụng dung dịch làm sạch hữu cơ YOGA MAT CARE không có hóa chất tẩy rửa mạnh.

#yogatherapy #gachtapyoga #gach #goban #yogamatcare #handmade

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của GẠCH TẬP YOGA CAO CẤP - GỖ BẦN VỎ SỒI TỰ NHIÊN - Ci Yoga Therapy trong 30 ngày

Biểu đồ giá của GẠCH TẬP YOGA CAO CẤP - GỖ BẦN VỎ SỒI TỰ NHIÊN - Ci Yoga Therapy từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết GẠCH TẬP YOGA CAO CẤP - GỖ BẦN VỎ SỒI TỰ NHIÊN - Ci Yoga Therapy

Thương hiệuCi Connect and Inspire Yoga
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam