AS - ĐỒNG HỒ SỐNG ĐẦY tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: FWD | Xem thêm Đồng hồ treo tường Thương hiệu FWD 

Mô tả ngắn về AS - ĐỒNG HỒ SỐNG ĐẦY tại Pretty Cosmetics

Đồng Hồ Sống Đầy - Nghệ Thuật Thời Gian Tại Ngôi Nhà Của Bạn. Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật và ý nghĩa mà chiếc đồng hồ này mang lại. Dòng kim quay, số hoặc các yếu tố thiết kế đặc sắc đều góp phần tạo nên một bức tranh thời gian tinh tế, làm sống động không
: Còn hàng
113.000 ₫ 113.000 ₫

Giới thiệu AS - ĐỒNG HỒ SỐNG ĐẦY tại Pretty Cosmetics

Đồng Hồ Sống Đầy - Nghệ Thuật Thời Gian Tại Ngôi Nhà Của Bạn

AS - ĐỒNG HỒ SỐNG ĐẦY

Chào đón sự tinh tế và sáng tạo vào không gian sống của bạn với Đồng Hồ Sống Đầy, một tác phẩm nghệ thuật thời gian không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại sự tiện ích và phong cách cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật và ý nghĩa mà chiếc đồng hồ này mang lại.

Mỗi chiếc Đồng Hồ Sống Đầy không chỉ đơn giản là công cụ đo thời gian mà còn là biểu tượng của những khoảnh khắc đẹp. Dòng kim quay, số hoặc các yếu tố thiết kế đặc sắc đều góp phần tạo nên một bức tranh thời gian tinh tế, làm sống động không gian xung quanh. Đồng Hồ Sống Đầy không chỉ là một phụ kiện tiện ích mà còn là điểm nhấn trang trí quan trọng. Bạn có thể đặt nó trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc để tạo điểm nhấn nghệ thuật, làm cho không gian trở nên ấn tượng và phong cách hơn.

AS - ĐỒNG HỒ SỐNG ĐẦY

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa và độc đáo, Đồng Hồ Sống Đầy là lựa chọn hoàn hảo. Từ sự sang trọng cho người thân đến sự tinh tế cho đồng nghiệp, chiếc đồng hồ sẽ là một món quà đầy ý nghĩa và thực sự sâu sắc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của AS - ĐỒNG HỒ SỐNG ĐẦY trong 30 ngày

Biểu đồ giá của AS - ĐỒNG HỒ SỐNG ĐẦY từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết AS - ĐỒNG HỒ SỐNG ĐẦY

Thương hiệuFWD
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

30x30x3.6cm

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)30x30x3.6
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm827g