AS - COMBO VĂN PHÒNG tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: FWD | Xem thêm Quà tặng trang trí khác Thương hiệu FWD 

Mô tả ngắn về AS - COMBO VĂN PHÒNG tại Pretty Cosmetics

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng công việc hằng ngày của mình có thể trở nên thú vị và phong cách hơn? Hãy để chúng tôi giới thiệu Combo Văn Phòng FWD – bộ sản phẩm không chỉ tiện dụng mà còn giúp bạn thể hiện cá tính, nâng cao hiệu quả công việc. Màu cam rực rỡ không chỉ thu hút
: Còn hàng
113.000 ₫ 113.000 ₫

Giới thiệu AS - COMBO VĂN PHÒNG tại Pretty Cosmetics

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng công việc hằng ngày của mình có thể trở nên thú vị và phong cách hơn? Hãy để chúng tôi giới thiệu Combo Văn Phòng FWD – bộ sản phẩm không chỉ tiện dụng mà còn giúp bạn thể hiện cá tính, nâng cao hiệu quả công việc.

AS - COMBO VĂN PHÒNG

Combo Văn Phòng FWD mang đến cho bạn những sản phẩm với thiết kế trẻ trung, năng động. Màu cam rực rỡ không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn truyền cảm hứng tích cực, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng và sáng tạo trong công việc.Mỗi sản phẩm trong Combo Văn Phòng FWD đều được chế tác từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về độ bền và hiệu suất sử dụng lâu dài. Bút bi FWD-33 giúp bạn ghi chép dễ dàng, sổ tay FWD-104 là công cụ hoàn hảo để tổ chức công việc, và dây đeo thẻ FWD-175 giúp bạn luôn sẵn sàng với mọi tình huống trong công việc. Hãy bứt phá mọi giới hạn, làm việc thật phong cách và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình với Combo Văn Phòng FWD. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu bộ sản phẩm độc đáo này!

Quét mã QR trên banner để biết thêm chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của AS - COMBO VĂN PHÒNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của AS - COMBO VĂN PHÒNG từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết AS - COMBO VĂN PHÒNG

Thương hiệuFWD
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Quy cách đóng gói

1 kiện gồm : 01 Bút + 01 Sổ Tay + 01 Bộ đeo thẻ

 

Chất liệu

Nhựa, Giấy C, Simili

Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Sản phẩm có được bảo hành không?Không